Thương hiệu Vàng

Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Sài Gòn

Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Sài Gòn

Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu Vàng do Bộ Công thương tổ chức vào ngày 24-11-2007 tại Hà Nội nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có các hoạt động sản xuất kinh doanh và các dịch vụ nổi bật, đặc sắc, đã tạo được tên tuổi vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước.

Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ Sài Gòn ảnh 1

Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương - GĐ Bệnh viện chuyên khoa GPTM Sài Gòn đang nhận bằng khen và Cúp vàng Thương hiệu Việt năm 2007. Ảnh: V.G.

Đây là một hoạt động rất cần thiết của các cơ quan chức năng nhằm xác lập một hệ số tin tưởng cho người dân khi cần sử dụng sản phẩm hay dịch vụ. Tuyên dương doanh nghiệp còn là một kênh khẳng định sản phẩm hay doanh nghiệp đã tạo được thế mạnh từng bước hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

Trong lĩnh vực làm đẹp, các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp con người đã phát triển rất mạnh trong những năm qua, nhưng cũng do sự phát triển mạnh đó khiến người dân nhiều lúc bị nhiễu thông tin khi cần đến một địa chỉ đủ sức đáng tin cậy để đi làm đẹp.

Rõ ràng là nơi nào cũng quảng cáo lắm điều hay về mình, nhưng liệu những quảng cáo đó chuẩn xác đến mức nào thì chúng ta cần có một thước đo của quảng đại quần chúng và của chuyên ngành đánh giá, từ đó người dân có thêm một tiêu chí để lựa chọn mà không sợ mình phạm sai lầm.

Đối với các doanh nghiệp khi đã đạt được giải thưởng thương hiệu Vàng, họ càng phấn đấu nhiều hơn nữa để duy trì và phát triển thương hiệu một cách bền vững, có chất lượng ngày càng cao hơn, xứng đáng hơn với lòng tin yêu của khách hàng.

Nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng đa dạng, các cơ sở thẩm mỹ ở thành phố Hồ Chí Minh và ở khắp các tỉnh thành trong nước đã tăng lên nhanh chóng. Để phục vụ cho thị hiếu về thẩm mỹ của mọi giới trong một xã hội đã biết chuộng cái đẹp như một tất yếu của đời sống, sự ra đời của một bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ kỹ thuật cao là một đáp ứng tất yếu cho nhu cầu làm đẹp con người.

Giải phẫu làm đẹp là một phạm trù nghệ thuật chứ không phải thuần túy là một kỹ thuật y khoa như trong khoa phẫu thuật trị bệnh như chữa loét bao tử hay cắt bỏ một khối ung thư. Bác sĩ phẫu thuật trước hết phải có cái nhìn nghệ thuật trước một đối tượng cần sửa sắc đẹp. Không nhìn thấy sự khác biệt đó thì chưa thể trở thành nhà phẫu thuật thẩm mỹ.

Có biết bao nhiêu cặp mắt gọi là cắt mắt, nhưng thật sự chẳng có gì mang tính nghệ thuật, hay người đi nâng mũi nhưng chiếc mũi đã được giải phẫu chẳng tôn vinh nhan sắc của người mang chiếc mũi đó có khi chiếc mũi đã sửa lại phá hỏng nhan sắc của người mang chiếc mũi kia, hay nó phá hỏng tính cách một con người vì đường nét không phù hợp.

Bởi thế cho nên sửa sắc đẹp không phải là một việc làm thành công đối với tất cả các bác sĩ đã từng cầm dao kéo, có chăng một số không nhỏ các chuyên gia sửa sắc đẹp này sẽ chỉ có thể trở thành thợ mổ chuyên nghiệp mà thôi!
 
Vậy làm thế nào có thể có được một cơ sở thẩm mỹ nghệ thuật trong khoa thẩm mỹ tạo hình? Một nền tảng học thuật vững chắc chính quy với niên hạn nhất định luôn là đòi hỏi bắt buộc đối với tất cả các bác sĩ thẩm mỹ. Ngoài ra các bác sĩ thẩm mỹ cũng là một nghệ nhân nên cần có một tầm nhìn nghệ thuật.

Trong những năm qua, chúng ta hẳn đã từng nghe có biết bao nhiêu tai biến khi đi làm đẹp do không tìm đến đúng nơi, đúng chỗ địa điểm có kỹ thuật chính quy. Có khách hàng xem chuyện đi làm đẹp cũng giống như đi chợ mua hàng hóa, hay đi tìm một quán ăn, chỗ nào rẻ, hàng nào rẻ thì mua, cuối cùng thật là dở khóc dở cười với biết bao nhiêu điều ân hận với những chỉnh sửa sắc đẹp thật phản cảm nằm ngoài mong đợi. Cũng đúng thôi, các khách hàng đó đã đi tìm mua một món hàng rẻ tiền chứ không phải tìm đến với cái đẹp, cái mỹ thuật chân chính. Có người xem chuyện đi sửa sắc đẹp như một thử nghiệm bằng chính bản thân mình, tự ý đưa cơ thể mình để cho người chưa hội đủ trình độ y học cắt gọt chỉnh sửa, âu đó cũng do sự dễ tính của một số người.

Qua quá trình hoạt động, BV Thẩm mỹ Sài Gòn đã chiếm được nhiều cảm tình của các ban ngành chức năng, của khách hàng trong nước và nước ngoài với rất nhiều lời khen ngợi. Thể hiện một cách chắc chắn về uy tín và tình cảm nói trên là sự kiện bệnh viện duy nhất đã 6 lần đạt được giải thưởng cúp vàng Thương hiệu Việt về uy tín và chất lượng hàng năm qua sự bình chọn ban giám khảo và của đa số khách hàng.

Một lần nữa, giải thưởng Thương hiệu Vàng Việt Nam qua nhiều lần đánh giá và sàng lọc kỹ càng của các cơ quan chức năng cùng sự bình chọn của đông đảo khách hàng dành cho Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã khẳng định vị trí hàng đầu về mỹ thuật, sự an toàn và độ tin cậy trong số các cơ sở và bệnh viện có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

BÍCH VÂN

Tin cùng chuyên mục