Bidrico nhận giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương”

Công ty TNHH Nước giải khát Bidrico vừa được tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Crown Award in the Diamond category).
Bidrico nhận giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương”

Công ty TNHH Nước giải khát Bidrico vừa được tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Crown Award in the Diamond category).

Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp trên thế giới có cam kết mạnh mẽ về chất lượng và xuất sắc trong đổi mới công nghệ với tiêu chí mới “Xây dựng danh tiếng kinh doanh tốt hơn trên toàn thế giới” được diễn ra tại thủ đô Luân Đôn (Anh), với sự góp mặt của các doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Không dừng lại ở đó, năm 2011, Công ty Bidrico đã vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Ngôi Sao Vàng Quốc Tế chất lượng dẫn đầu”. Năm 2012, Bidrico tiếp tục thêm một bước tiến mới với giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ”. Năm 2013, Công ty Bidrico lại vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” như một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Bidrico (Tân Quang Minh) trên thị trường nước giải khát hiện nay.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc công ty nhận giải thưởng

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc công ty nhận giải thưởng

M.H.

  • Hanwha Life Việt Nam thay đổi địa điểm chi nhánh tại TPHCM

Tiếp tục thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng mạng lưới kinh doanh tại các địa bàn trọng điểm, vào ngày 2-12-2013, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life VN đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh tại số 100 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TPHCM. Địa điểm này được thay đổi từ địa chỉ trước đây trên đường Võ Văn Tần, TPHCM. Văn phòng mới gồm 6 tầng lầu với tổng diện tích sử dụng là 840m2, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại. Với ưu thế về vị trí ngay tại trung tâm thành phố, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện nghi trong giao dịch với không gian trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, rộng rãi. Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, có Giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12-6-2008 và Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC04/KDBH cấp ngày 21-12-2012 của Bộ Tài chính, với vốn điều lệ là 960.000.000.000 đồng (tương đương 60 triệu đô la Mỹ).

H.T.

  • 5 mẫu tính cách trên mạng của người tiêu dùng

Theo một nghiên cứu toàn cầu của MasterCard mới đây có tên gọi Niềm tin và chia sẻ trực tuyến cho thấy người tiêu dùng (NTD) thực sự đã bỏ lại những đặc điểm của “thế giới thực” khi họ lên mạng để khoác lấy một “mẫu hình tính cách trên mạng” giúp họ có thể phản ảnh tốt hơn cách họ cảm nhận, những hành động họ thực hiện liên quan đến những thông tin cá nhân và mức độ đánh giá về những dữ liệu riêng của họ. Từ nghiên cứu này, có năm mẫu hình tính cách trên mạng phổ biến, và nghiên cứu cũng chỉ ra tại sao một vài người lại chia sẻ nhiều hơn những người khác trong thế giới trực tuyến (online): “Mẫu người thích chia sẻ” chiếm 21% những NTD trực tuyến, “Mẫu Người tương tác đơn thuần” chiếm 21%, “Mẫu người mua sắm đơn lẻ”  chiếm 21%, “Mẫu người dùng thụ động” chiếm 20%, “Mẫu người bảo vệ chủ động” chiếm 17%.

T.N.

  • FedEx cùng với Direct Relief và Heart to Heart International cung cấp hàng viện trợ cho Philippines

FedEx, Direct Relief và Heart to Heart International đã cùng hợp tác cung cấp viện trợ và vật dụng y tế trị giá hơn 10 triệu đô la cho các khu vực bị ảnh hưởng bởi trận siêu bão Haiyan ở Philippines. Hơn 90 tấn hàng cứu trợ bao gồm các vật dụng y tế và thuốc men. Máy bay của FedEx khởi hành từ Los Angeles vào thứ 7, 23-11 để đến sân bay quốc tế Mactan Cebu vào thứ 2, 25-11. Hàng hóa viện trợ bao gồm:  Sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân, thuốc và các dụng cụ cấp cứu. Ngoài viện trợ những vật dụng y tế và thuốc men, FedEx cũng hợp tác với tổ chức Water Missions International vào đầu tháng 11 để cung cấp hai “Hệ thống xử lý nước sinh hoạt” có khả năng lọc hơn 22.000l nước mỗi ngày. Những hệ thống xử lý nước này hiện đang được sử dụng tại Phlippines để đáp ứng những nhu cầu sống còn cho những nạn nhân của siêu bão Haiyan.

N.N.

Tin cùng chuyên mục