Big C ra mắt nhãn hàng thời trang riêng BF

Big C ra mắt nhãn hàng thời trang riêng BF

Đáp ứng nhu cầu ăn mặc đa dạng của mọi thành viên trong gia đình từ trẻ sơ sinh đến người lớn, nhãn hàng riêng về thời trang BF sẽ mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn với  hai dòng sản phẩm chính - BF Essentials (BF cơ bản) và BF Style (BF theo chủ đề).

BF Essentials (BF cơ bản) đa dạng với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình và được bán thường xuyên tại Big C.  Trong khi BF Style (BF theo chủ đề) lại chú trọng giới thiệu đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập được thiết kế theo chủ đề, theo mùa. Mỗi bộ sưu tập được bán tại Big C trong vòng từ 2 đến 3 tháng.

Đón chào mùa thu, BF Style giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất: Black & White (trang phục nam, nữ và các bé gái từ 10 – 14 tuổi với 2 gam màu cơ bản là đen và trắng), Arty Girl (dành cho các bé gái từ 2 – 8 tuổi với những họa tiết chấm bi), Safari (cho các bé trai và bé sơ sinh với những họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ các con vật thông minh và vô cùng đáng yêu). 

SONG BÌNH

  • “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” khởi động tại Việt Nam

Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một mùa Lễ hội 2013 đa sắc màu với chuỗi sự kiện “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” diễn ra tại 5 thành phố lớn của Việt Nam: Đà Nẵng (9-11), Nha Trang (23-11) và Cần Thơ (7-12) và kết thúc với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào đêm 31-12. Khán giả lần đầu tiên sẽ được tham gia trình diễn cùng các nghệ sĩ quốc tế trong hành trình đón mùa lễ hội cùng thế giới.

“Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” năm 2013 hứa hẹn các màn diễu hành đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao. Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể truy cập vào trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website: http://www.heineken.com/vn để bắt đầu tham gia lễ hội và chia sẻ cùng bạn bè.

  • Trồng ổi trong chậu cho nhiều trái

Tại Trại cây giống Tân Chánh Hiệp có mô hình trồng ổi trong chậu cho rất nhiều trái, khoảng 3-6 tháng sau khi trồng cây đã cho vài trăm hoa và đậu được nhiều trái trên cây (ảnh). Tuy nhiên, cây còn nhỏ chưa đủ sức nuôi nên cần lặt bớt trái để giúp cây mau phát triển hơn. Cây trồng dưới đất cho năng suất cao, ở năm đầu tiên đạt trên 10 tấn/ha, giá bán 20.000 -  25.000 đồng/kg, thu nhập 200 - 250 triệu đồng. Cây tiếp tục cho năng suất cao ở những năm tiếp theo, năm thứ ba ước đạt khoảng 60 tấn/ha/năm, thu nhập ròng trên 800 triệu đồng. Tuy nhiên, để đạt được năng suất cao nhất, bạn cần chăm sóc phân bón, phun thuốc định kỳ cho cây. Đặc biệt giống ổi này có nhiều tính năng vượt trội hơn so với các giống ổi khác là trái to (2 – 3 trái/kg), ít hạt và thịt trái giòn hơn so với tất cả các loại ổi hiện có trên thị trường nên thích hợp cho vận chuyển đi xa và bảo quản được lâu. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, có thể trồng được ở cả đất xấu. Cây ra trái liên tục, thu hoạch trái ở lứa đầu tiên thì 7 đến 10 ngày ta sẽ thu hoạch được lứa ổi tiếp theo.

Ở thành thị không có đất trồng, có thể trồng trong chậu vẫn cho thu nhập rất cao. Để tránh nhầm lẫn với các giống ổi khác trồng trong chậu, lâu ra trái hoặc ít trái, quý khách nên đến trại giống dùng thử trái và tham quan thực tế. Cây giống và những chậu ổi có trái sẵn có bán tại Trại giống cây trồng Tân Chánh Hiệp: 107/41 đường TCH 35, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM; ĐT: (08) 66720204, tư vấn kỹ thuật: 0976.693.907.

  • Công ty Ajinomoto với chương trình “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”

Ngày 22-10, tại 2 Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức hoạt động bảo vệ môi trường với tên gọi “Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất”. Gần 1.100 cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại hai nhà máy cùng Ban Giám đốc của công ty đã xuống đường quét dọn, vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thu gom rác thải, làm đẹp khu phố xung quanh hai nhà máy, cùng khu dân cư tại TP Biên Hòa và huyện Long Thành; đông đảo người dân địa phương cũng tham gia với hoạt động đầy ý nghĩa này.

“Ngày cùng nhau làm sạch Trái đất” là một hoạt động nằm trong chiến dịch dài hạn “Hãy làm Trái đất mỉm cười - Smile Earth” được phát động từ năm 2007 bởi Tập đoàn Ajinomoto. Hoạt động này diễn ra hàng năm tại các công ty thành viên Ajinomoto trên toàn cầu.

TẤN HÙNG

  • Khai trương Vietbank Thành Đô

Ngày 21-10-2013, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) khai trương VIETBANK Thành Đô (tại Lô BV4, khu Y tế kỹ thuật cao, số 532A đường Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh). Nơi đây cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng như: huy động vốn bằng VND & USD của tổ chức và cá nhân dưới các hình thức tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn; thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh trong nước, quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác theo quy định… Nhân dịp này, VIETBANK Thành Đô sẽ dành tặng hàng ngàn phần quà tiện dụng cho những khách hàng đến giao dịch trong tháng đầu tiên kể từ ngày khai trương. 

VIỆT TÚ

  • Johnson & Johnson tài trợ chương trình “Bảo vệ trẻ em có nguy cơ bỏ học”

Công ty Johnson & Johnson (J&J) Việt Nam vừa triển khai tài trợ cho chương trình “Bảo vệ trẻ em có nguy cơ bỏ học” niên học 2013 – 2014 của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam – Cơ quan Thường trực phía Nam. Trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12-2013, chương trình sẽ trao tặng 800 suất học bổng (300 suất dành cho học sinh tiểu học, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng và 500 suất dành cho học sinh trung học cơ sở, mỗi suất trị giá 700.000 đồng) cùng dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo từ 9 đến 14 tuổi.

Song song giai đoạn này cho đến hết năm học chương trình còn thực hiện hoạt động truyền thông, tuyên truyền về vai trò của gia đình trong việc bảo vệ, thực hiện những quyền cơ bản của trẻ em cũng như  tổ chức các giáo viên dạy phụ đạo cho các em có học lực kém và thành lập tổ học sinh nồng cốt để gần gũi, giúp đỡ cũng như phản ảnh tình hình với Ban điều hành những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có nguy cơ bỏ học tại 8 tỉnh thành bao gồm Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và TPHCM. Tổng kinh phí tài trợ cho tất cả các hoạt động trong chương trình lên đến 900 triệu đồng.

PHAN QUANG

  • Rohto-Mentholatum VN tặng học bổng cho sinh viên

Ngày 18-10 vừa qua, Công ty Rohto Mentolatum (VN), một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các em sinh viên Trường Đại học Y Dược TPHCM. Những phần học bổng này được Công ty Rohto-Mentholatum (VN) trao tặng hàng năm với mục đích khích lệ, động viên tinh thần các em học sinh với mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để biến những giấc mơ của mình thành hiện thực, trở thành những thế hệ người Việt tài năng góp phần xây dựng một VN vươn cao vươn xa.

Bên cạnh đó nhãn hàng thuốc nhỏ mắt New V.Rohto, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) phối hợp với Bệnh viện Mắt Cao Thắng TPHCM và Bệnh viện Mắt TW thực hiện chương trình khám mắt cộng đồng 2013 với chủ đề “Mắt khỏe đẹp, ngời sáng tương lai”. Chương trình được thực hiện từ ngày 5-10-2013 đến ngày 31-10-2013.

QUỐC CHIẾN

  • Tìm ra chủ nhân đầu tiên trong chương trình khuyến mãi của SYM VN

Ngày 22-10, Công ty SYM Việt Nam đã tổ chức rút thăm trúng thưởng đợt 1 của chương trình khuyến mại “Mua Attila Elizabeth EFI - Tỏa sáng với nhẫn kim cương”. Theo đó, khách hàng Lê Thị Thanh Thảo ở Quy Nhơn, Bình Định là người may mắn nhận chiếc nhẫn kim cương đầu tiên của chương trình.

Được biết, đây là chương trình do SYM VN tổ chức dành cho khách hàng mua xe Attila Elizabeth EFI (VUC/D) trong thời gian từ 10-9 đến 10-11-2013.  Khi mua sản phẩm, ngoài việc được nhận được một phiếu mua sắm trị giá 500.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng giải thưởng giá trị lớn (chia làm 2 đợt) - một chiếc nhẫn kim cương có độ lớn 5,3 (mm) trị giá 80 triệu đồng.

Dự kiến, đợt rút thăm trúng thưởng lần 2 sẽ được tổ chức vào ngày 22-11 dành cho những khách hàng mua xe từ ngày 10-10 đến 10-11. Theo ông Wang Ching Tung, Tổng Giám đốc SYM Việt Nam, ý tưởng nhân đôi niềm vui, trúng nhẫn kim cương xuất phát từ chính đối tượng khách hàng của sản phẩm này. Dòng xe Attila Elizabeth EFI được thiết kế phù hợp với giới nữ, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, nhưng không kém phần thời trang.

THÁI HOÀNG

  • Hanwha Life VN tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện lần 3”

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life VN, vừa phối hợp cùng Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2013 “Ngày hội hiến máu tình nguyện lần 3” nhân kỷ niệm Ngày thành lập Tập đoàn Hanwha (09-10-2013). Bên cạnh sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của lực lượng nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life Việt Nam, chương trình với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đã huy động được sự tham gia của hơn 195 tình nguyện viên. Tổng số lượng máu chương trình thu về là 238 đơn vị.

Từ khi gia nhập thị trường đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức thường niên.

THANH THUẬN

  • “#mygirls” - Chiến dịch toàn cầu dành cho phụ nữ của adidas

Thương hiệu adidas vừa chính thức giới thiệu giai đoạn hai của chiến dịch “#mygirls” ở khu vực Đông Nam Á. Xoay quanh niềm đam mê chạy bộ của các cô gái trẻ năng động, chiến dịch “#mygirls” tiếp tục được triển khai theo định hướng của thương hiệu adidas, tập trung vào đối tượng là các cô gái trẻ. Giai đoạn này được tiến hành đồng bộ ở các nước trong khu vực - Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam - vào ngày 10-10-2013.

Đây là chiến dịch toàn diện và quy mô với sự hỗ trợ của các chương trình bán lẻ, quan hệ công chúng và những kế hoạch truyền thông trực tuyến tích cực trên trang Facebook của adidas. Trong chiến dịch “#mygirls”, adidas ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2013 và đôi giày chạy bộ CrazyCool. Sản phẩm có mặt tại tất cả các cửa hàng thể thao của adidas và các cửa hàng bán lẻ với mức giá từ 2.495.000 VNĐ.

THU AN

Tin cùng chuyên mục