Ca sĩ Tuấn Hưng và Hạnh Sino trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền của thùng giữ lạnh Fami

Vào đầu tháng 9-2014, hai ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng và Hạnh Sino đã di chuyển từ Hà Nội đến bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) để chụp bộ ảnh giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng thùng giữ lạnh Fami - dòng sản phẩm hàng đầu của Công ty Nhựa Long Thành trên thị trường hiện nay.
Ca sĩ Tuấn Hưng và Hạnh Sino trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền của thùng giữ lạnh Fami

Vào đầu tháng 9-2014, hai ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng và Hạnh Sino đã di chuyển từ Hà Nội đến bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) để chụp bộ ảnh giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng thùng giữ lạnh Fami - dòng sản phẩm hàng đầu của Công ty Nhựa Long Thành trên thị trường hiện nay.

Được biết, từ tháng 7-2014, Tuấn Hưng và Hạnh Sino đã ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu độc quyền cho nhãn hàng Fami. Dự kiến, cuối tháng 12-2014, Nhựa Long Thành sẽ tổ chức họp báo chính thức về sự kiện này.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự kiện Tuấn Hưng và Hạnh Sino trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền của thùng giữ lạnh Fami tại Sơn Trà.

Trong một chuyến picnic cùng bạn bè, thùng giữ lạnh Fami là vật “cần có” để giữ nước uống, khăn lạnh, thực phẩm, trái cây… luôn tươi mát

Được biết, ngoài đam mê ca hát, đam mê thứ hai của Tuấn Hưng là thể thao. Anh đã thành lập một đội bóng đá, kiêm luôn vai trò huấn luyện viên - đội trưởng và tham gia các giải “phủi” để gây quỹ từ thiện. Nổi tiếng, sở hữu lượng fan khổng lồ, không scandal, cá tính mạnh, đam mê thể thao - đó là những điểm sáng của Tuấn Hưng để Nhựa Long Thành “chọn mặt gửi vàng”.

“Nếu như Tuấn Hưng là ca sĩ đã thành danh thì Hạnh Sino - hot girl 9X đa tài là một ca sĩ trẻ, năng động đang tăng tốc rất nhanh trên con đường chuyên nghiệp, đó là “đường dài” mà tôi thấy ở Hạnh. Và đó cũng là lý do để tôi chọn Hạnh làm gương mặt đại sứ thương hiệu độc quyền cho nhãn hàng thùng giữ lạnh Fami - một thương hiệu gắn liền với giới trẻ” - ông Phạm Trần Nhật Minh (Phó Tổng Giám đốc điều hành Nhựa Long Thành) chia sẻ.

Hình ảnh Tuấn Hưng và Hạnh Sino trên bìa tạp chí LTP & LIFE của Nhựa Long Thành. Dự kiến, tạp chí sẽ phát hành vào tháng 12-2014

Phát biểu về vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Hạnh Sino chia sẻ: “Thùng giữ lạnh Fami là vật không thể thiếu của tôi mỗi khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Trước khi đi, tôi luôn mua nước uống, trái cây, khăn lạnh… chất đầy thùng mới chịu. Nhờ vậy, tôi luôn được phong là “trưởng ban hậu cần” (cười).

Uống cạn một chai nước mát lạnh sau khi chơi thể thao bạn luôn có cảm giác thật tuyệt vời. Thùng giữ lạnh Fami có khả năng giữ lạnh tuyệt đối suốt 24h, giúp bạn thoải mái vui chơi , khi “cần là có”

Chọn người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu là chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu thường gặp trong lĩnh vực giải trí, công nghệ, thời trang… Nhựa Long Thành là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất nhựa chọn xây dựng hình ảnh thương hiệu theo xu hướng hiện đại này để gây hiệu ứng, thiện cảm và thu hút thị hiếu của giới trẻ nhằm tăng sự nhận biết của công chúng đối với sản phẩm thùng giữ lạnh Fami.

THANH HƯƠNG

Tin cùng chuyên mục