Central Group Việt Nam sẽ tiêu thụ 500 tấn thanh long Bình Thuận

SGGP
Ngày 8-7, Central Group Việt Nam cho biết, sẽ phối hợp với UBND tỉnh Bình Thuận tổ chức tuần lễ thanh long Bình Thuận tại 17 siêu thị Big C và hệ thống GO! Market ở khu vực miền Bắc từ ngày 7-7 đến hết ngày 14-7; từ ngày 8-7, tuần lễ sẽ được mở rộng ra tại 37 siêu thị Big C và GO! Market trên toàn quốc.

Central Group Việt Nam sẽ tiêu thụ 500 tấn thanh long Bình Thuận

Trong thời gian này, người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống Big C và GO! Market sẽ có cơ hội lựa chọn những trái thanh long chất lượng, với giá bán tốt nhất 23.900 đồng/kg do Big C thu mua trực tiếp từ hộ nông dân và HTX với chiết khấu 0%. Để nâng tầm thương hiệu thanh long Bình Thuận, Big C còn chế biến các món đồ ăn, thức uống từ thanh long như sinh tố, nước ép, bánh bông lan thanh long nhân phô mai...

Dự kiến, trong khoảng thời gian này, hệ thống Big C và GO! Market sẽ tiêu thụ khoảng 500 tấn thanh long Bình Thuận.

 

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thông tin kinh tế

Thịt sạch theo công nghệ thịt mát Châu Âu

MEATDeli là thương hiệu thịt lợn mát được sản xuất theo công nghệ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, nhà máy Meat Hà Nam - nơi chế biến thịt mát MEATDeli - đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thịt lợn mát chất lượng với giá thành rất hợp lý. Và vừa qua, thịt mát MEATDeli đã được chứng nhận tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm do Hiệp hội bán lẻ Anh quốc (British Retailer Consortium).

Đầu tư

Thông tin kinh tế