“Chia sẻ để thành công” – chung một tấm lòng dưới mái nhà Bridgestone Việt Nam

“Hoạt động kinh doanh không nhằm mục đích chỉ sinh lợi nhuận mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu xã hội, gắn liền với các hoạt động văn hóa, giáo dục. Lợi nhuận là sản phẩm xã hội mang lại, vì vậy làm kinh tế phải tái đầu tư vào xã hội”, Ông Motoki Nagasawa, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam đã nhắc đến triết lý này như một niềm tự hào của nhân viên Bridgestone trong khuôn khổ hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia sẻ để thành công” tại Nha Trang ngày 24.8 vừa qua với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước.
“Chia sẻ để thành công” – chung một tấm lòng dưới mái nhà Bridgestone Việt Nam

“Hoạt động kinh doanh không nhằm mục đích chỉ sinh lợi nhuận mà quan trọng nhất là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu xã hội, gắn liền với các hoạt động văn hóa, giáo dục. Lợi nhuận là sản phẩm xã hội mang lại, vì vậy làm kinh tế phải tái đầu tư vào xã hội”, Ông Motoki Nagasawa, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam đã nhắc đến triết lý này như một niềm tự hào của nhân viên Bridgestone trong khuôn khổ hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia sẻ để thành công” tại Nha Trang ngày 24.8 vừa qua với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước.

Tại Hội nghị, ông Motoki Nagasawa cũng trân trọng thông báo tới các đại lý về những thành công của công ty. Trong 6 tháng qua, Bridgestone Việt Nam đã có nhiều hoạt động để mở rộng quy mô tại Châu Á;  khánh thành nhà máy lốp dán Bridgestone Bandag đầu tiên tại Việt Nam; ra mắt dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA, khai trương thêm 2 Trung tâm B Select nâng tổng Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch B-Select. Bridgestone Việt Nam cũng mang những kiến thức cơ bản về lốp ô tô, cách xử lý tình huống trong chương trình “Lăn bánh an toàn”, “Lăn bánh an toàn VOV giao thông”. Công ty đã phối hợp với website benhvienoto.vn tổ chức Chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông; tổ chức Hội thảo chuyên đề “Lốp ô tô và những điều cần biết”.

Cùng với những thành công trong kinh doanh, Bridgestone luôn chú trọng tới các hoạt động công tác xã hội trong đó có 3 nhóm hoạt động chính: Vì môi trường; vì an toàn và vì cộng đồng.

Với tinh thần chủ đạo “Vì môi trường”, Bridgestone đã và đang không ngừng phát triển và áp dụng các biện pháp “Giảm thiểu lượng khí thải CO2”. Minh chứng gần đây nhất là dòng sản phẩm ECOPIA– một sự kết hợp tuyệt hảo giữa các công nghệ, vừa tiết kiệm nhiên liệu và vừa thân thiện với môi trường – được  Bridgestone giới thiệu ra thị trường. “Vì an toàn” cũng được Bridgestone chú trọng hàng đầu. Thông tin về lốp xe, hướng dẫn cách xử lý các tình huống lái xe trong chương trình “Lăn bánh an toàn” “Vì cộng đồng an toàn” hay hòa giọng cùng các bác tài trên khắp các nẻo đường trong chương trình “Lăn bánh an toàn VOV giao thông” được Bridgestone Việt Nam thực hiện mang lại những thông tin thiết thực cho cộng đồng. Và chuỗi các các hoạt động xã hội “vì cộng đồng” cũng được thực hiện liên tục qua các hoạt động thiện nguyện, trao tặng học bổng hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó, thăm hỏi hỗ trợ người già neo đơn, các mái ấm tình thương...

Hoạt động xã hội vì cộng đồng cũng được thực hiện ngay trong khuôn khổ hội nghị lần này. Cùng với các quý đại lý, đại diện Bridgestone Việt Nam đã tới thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Khánh Hòa. Đây là nơi nuôi dưỡng các em nhỏ, cụ già có hoàn cảnh đặc biệt. Có em bé mồ côi cả cha mẹ, có em bé bị bỏ rơi từ khi được sinh ra; có cha mẹ đang trong thời gian chấp hành hình phạt tù tại trại giam, không còn người nuôi dưỡng; trẻ em nhiễm HIV/AIDS thuộc hộ gia đình nghèo… “Lắng nghe bằng trái tim và thể hiện bằng hành động” những món quà có ý nghĩa không chỉ về vật chất mà còn là sự chia sẻ có ý nghĩa của Bridgestone Việt Nam được các em nhỏ đón nhận trong không khí ấm áp.

www.bridgestonevn.com.vn

Tin cùng chuyên mục