Công ty Điện tử Samsung vừa công bố thực hiện chiến dịch “3D Pros” (Chuyên gia 3D) nhằm giúp khách hàng có những thông tin mới nhất về công nghệ 3D và hưởng ứng những nỗ lực của Samsung trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí rộng mở hơn.
Chiến dịch “3D Pros” tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng cải tiến TV 3D của Samsung, và được xây dựng tiếp theo thành công của Samsung khi giới thiệu giải pháp giải trí 3D toàn diện lần đầu tiên trên thế giới đầu năm nay.
Trong thời gian chiến dịch “3D Pros” diễn ra, từ tháng 9 năm 2010 đến tháng 1 năm 2011, năm chuyên gia trong lĩnh vực 3D sẽ chia sẻ với người tiêu dùng trên toàn cầu thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, YouTube, Twitter... về các nội dung, tình huống và những thông tin mới nhất xung quanh việc trải nghiệm TV 3D.
Quỳnh Mai