Chức năng AutoComplete của Internet Explorer

Hỏi: Xin hướng dẫn cách tắt chức năng Auto Complete trong Internet Explorer?

Hỏi: Xin hướng dẫn cách tắt chức năng Auto Complete trong Internet Explorer?

Đáp: Với chức năng AutoComplete của Internet Explorer (phiên bản 5.0 trở lên), trình duyệt giúp bạn nhớ nhiều đầu mục mà bạn đã đánh vào từ trước (như các dữ liệu trên một form web, địa chỉ website, mật khẩu,...). Tuy nhiên, có nhiều lúc bạn muốn tắt chức năng này. Điều đó đảm bảo rằng mật khẩu account của bạn không được tự động điền vào, tránh trường hợp ai đó có thể mở hộp thư riêng của bạn. Muốn vậy, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Mở Internet Explorer, chọn Tools -> Internet Options -> Tab Content (trong cửa sổ Internet Options). Sau đó, bạn chọn Auto Complete. Một hộp thoại xuất hiện với dòng chữ "Use Auto Complet for", hãy bỏ các dấu chọn ở các ô "Web addresses" "Form", và "User names and passwords on forms" ở phía dưới.

Bấm OK để hoàn tất.

Hỏi: Được biết có một phần mềm có khả năng đề phòng được sự tấn công trên mạng. Xin cho biết tên phần mềm và làm thế nào để có phần mềm đó?

Phần mềm bạn nhắc tới có thể là Zone Alarm. Zone Alarm sử dụng một công nghệ đã được đăng ký bản quyền gọi là True Vector. Công nghệ này kết hợp các đặc điểm của bức tường lửa máy tính cá nhân với trình điều khiển ứng dụng (Application Control) để bảo vệ máy tính của bạn trước các cuộc tấn công có thể xảy ra bằng cách che chắn cổng giao tiếp mạng. Bạn có thể tải phần mềm Zone Alarm từ địa chỉ http://www.zonelabs.com.

Công ty Điện toán- Truyền số liệu VDC

Tin cùng chuyên mục