Chương trình Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015: Ký kết 45 hợp đồng cung ứng và tiêu thụ hàng hóa

Ngày 29-9, Hội nghị “Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn với hệ thống phân phối khu vực phía Nam năm 2015”, đã diễn ra tại TPHCM.

(SGGP).- Ngày 29-9, Hội nghị “Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các cơ sở công nghiệp nông thôn với hệ thống phân phối khu vực phía Nam năm 2015”, đã diễn ra tại TPHCM.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM nhằm thúc đẩy mối liên kết giữa 3 nhà, gồm: nhà quản lý, nhà sản xuất và nhà phân phối. Hội nghị thu hút 83 doanh nghiệp (DN) tham gia, trong đó có 70 DN sản xuất thuộc các ngành nghề như thủ công mỹ nghệ, nhóm chế biến nông lâm thủy sản,… và 13 DN đầu mối phân phối phía Nam. Kết quả, có 45 hợp đồng ký kết giữa đơn vị phân phối và DN sản xuất.

Cùng với việc ký kết, các bên cũng trao đổi thông tin, đẩy mạnh liên kết trong đầu tư sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, khai thác nguồn nguyên liệu, phát triển kinh doanh mở rộng thị trường.

ThÚY HẢI

Tin cùng chuyên mục