Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam: Thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là tiêu chí hàng đầu

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam: Thỏa mãn yêu cầu của khách hàng là tiêu chí hàng đầu

Được thành lập năm 2003, Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam (VNSS) là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trong ngành bảo vệ: dịch vụ bảo vệ tài sản cố định, bảo vệ sự kiện, bảo vệ áp tải, bảo vệ yếu nhân… Sau 5 năm hoạt động, VNSS đã phát triển một mạng lưới trải dài từ Bắc chí Nam.

Huấn luyện nghiệp vụ tại CATPHCM. Ảnh: H.O.
Huấn luyện nghiệp vụ tại CATPHCM. Ảnh: H.O.

Trong xu hướng mở rộng hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ (DVBV) rất lớn. Họ cần có người bảo vệ tính mạng, tài sản cá nhân và cho danh nghiệp. Hiện nay các công ty DVBV được thành lập ngày càng nhiều. Việc chọn lựa cho mình, những công ty bảo vệ chuyên nghiệp quả là điều rất khó. Cần phải xác định người vệ sĩ về tư cách đạo đức, tác phong có tốt và chuyên nghiệp thật sự không? Khi có nhu cầu tuyển dụng bảo vệ chuyên nghiệp thì doanh nghiệp tìm đến các công ty DVBV có uy tín. Họ xem và tìm hiểu về bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ.

Công ty DVBV Việt Nam đã đón nhận được tình cảm đặc biệt của các vị khách hàng trong nước và khách hàng châu Á, châu Âu… đang hoạt động tại Việt Nam. Trong những năm qua, VNSS đã phục vụ cho các công ty như: Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, Điện lực Tân Phú, Công ty Vina Giày, Công ty CP Bông Bạch Tuyết, hệ thống siêu thị Metro, Công ty First Consulting Group Việt Nam, Trung tâm Thương mại Parkon, Trung tâm Thương mại Big C - Đà Nẵng, Sadeco, Công ty Ritek, Hyundai Mobis… và nhiều khách hàng có tên tuổi lới trên thương trường.

 Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam trang bị bộ đồng phục màu xanh da trời tượng trưng cho sự hòa bình, êm dịu, tôn trọng khách hàng; hình chữ S có ý nghĩa luôn giữ bản sắc văn hóa của người Việt Nam.

Được biết, khâu tuyển dụng các ứng viên của VNSS phải trải qua những đợt kiểm tra thể hình, sức khỏe, trắc nghiệm, phỏng vấn… nhằm để xác định thái độ, tư cách, năng lực và kiến thức của từng ứng viên, đồng thời đưa họ vào vị trí phù hợp, công việc sẽ đạt hiệu quả cao. Trên thực tế, lãnh đạo công ty, đội ngũ cán bộ quản lý, chỉ huy… đã có kinh nghiệm và đã từng trải nghiệm thời gian dài ở các mô hình DVBV chuyên nghiệp và ngành công an, quân đội. Từ đó VNSS tạo cho quý khách sự an toàn về tính mạng và tài sản, giúp họ an tâm làm việc và sinh sống.

Hoạt động theo phương châm: “Nêu cao ý thức, đạo đức nghề nghiệp và giáo dục tư tưởng đi đôi với biện pháp kỷ luật nghiêm”. Nhờ thế VNSS mới chinh phục được các vị khách hàng khó tính nhất. Và nhất là nhận được tình cảm gắn bó của các nhân viên. Công ty VNSS có Chi bộ Đảng, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản, Công đoàn… làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động.

Trong thời gian qua, công ty nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của UBND TPHCM, UBND quận Phú Nhuận, BHXH thành phố, Tổng cục Thuế… trao tặng về việc thực hiện tốt nghĩa vụ của doanh nghiệp đối với Nhà nước, người lao động. Với tiêu chí hàng đầu của VNSS là: “Cung cấp dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất”, tập thể nhân viên luôn được trau dồi, huấn luyện kỹ về tư cách, đạo đức tác phong, chính những việc làm này là một trong những nguyên nhân góp phần phát triển của công ty.

Nhờ vào chất lượng dịch vụ uy tín, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, tâm huyết trong công việc đã giúp VNSS ngày càng đứng vững và phát triển. Trong tương lai, ban lãnh đạo công ty sẽ thành lập trung tâm huấn luyện để nhân viên ngày càng chuyên sâu nghiệp vụ, tiếp thu công nghệ an ninh, đồng thời nâng cao mức thu nhập cho người lao động. Mong rằng các cơ quan, ban ngành quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp DVBV. Các bạn thanh niên quan tâm tới nghề bảo vệ chuyên nghiệp hãy đến công ty sẽ được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Công ty Dịch vụ Bảo vệ Việt Nam (VNSS): 5 Nguyễn Văn Đậu, P5 Q.Phú Nhuận
ĐT: (08)5153.663 – (08)5153.773

VĂN VŨ

Tin cùng chuyên mục