Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) là một hội chợ quốc tế có quy mô lớn được tổ chức hàng năm tại thành phố Nam Ninh - Quảng Tây - Trung Quốc, do Bộ Thương mại Trung Quốc và các Bộ Thương mại, Công thương 10 nước ASEAN cùng với Ban thư ký ASEAN đồng tổ chức. Hội chợ đã được tổ chức thành công 9 năm, giành được thành tựu to lớn, trở thành một cơ hội giao thương trong giao lưu hữu nghị, xúc tiến thương mại và hợp tác đa lĩnh vực giữa Trung Quốc với các nước ASEAN.
Năm 2013 là năm kỷ niệm thiết lập 10 năm mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Trung Quốc với ASEAN, cũng là năm Hội chợ Trung Quốc - ASEAN được tổ chức tròn 10 năm. Dưới sự thúc đẩy của việc thiết lập khu mậu dịch tự do Trung Quốc - ASEAN, sự hợp tác song phương giữa Trung Quốc và ASEAN trong lĩnh vực thương mại, đầu tư và dịch vụ ngày càng được mở rộng.
Với chủ đề “Phát triển hợp tác khu vực - cơ hội mới, động lực mới, giai đoạn mới”, Hội chợ CAEXPO năm nay thu hút 5.554 doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực tham gia, với 4.600 gian hàng triển lãm, vượt mức dự kiến tới 20,7% . Số lượng doanh nghiệp và du khách tham dự Hội chợ năm nay đạt kỷ lục mới, với số đoàn mua sắm và đầu tư đăng ký lên tới 120 đoàn, tăng 1,6 lần so với Hội chợ năm 2012. Số khách chuyên nghiệp đăng ký đến từ các nước Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, khu vực Nam Mỹ, Trung Đông, cũng như khu vực ASEAN và Trung Quốc cũng cao hơn.
Trong đó, đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia với quy mô 200 gian hàng và 110 doanh nghiệp trên diện tích 3.240m2. Năm nay, trong số các nước ASEAN và quốc tế tham dự Hội chợ, Việt Nam tiếp tục là nước đứng đầu có số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều nhất với số gian hàng nhiều nhất.
Trong khuôn khổ các hoạt động chính của Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 10 (CAEXPO 2013) chiều ngày 2 tháng 9 năm 2013, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam và lãnh đạo một số bộ, ngành, tỉnh, thành của Việt Nam đã tới cắt băng khai trương khu gian hàng của Việt Nam, trong đó có Công ty Nệm Vạn Thành đã được lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành đến tham quan và đánh giá cao về quy mô, chất lượng mẫu mã hàng hóa trưng bày cũng như cách thức tổ chức.
Tham gia hội chợ lần này, Công ty Nệm Vạn Thành trưng bày giới thiệu sản phẩm gối ngủ cao su thiên nhiên Queen Latex, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, cạnh tranh được các nước trong khu vực.
Với quyết tâm liên tục đầu tư đổi mới công nghệ nhằm tạo ra nhiều sản phẩm mới cao cấp có chất lượng cao, thậm chí vượt trội so với các sản phẩm cùng loại của các nước tiên tiến trên thế giới đã tạo nên vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho các sản phẩm mang thương hiệu Nệm Vạn Thành.
Sản phẩm đã được người tiêu dùng Quảng Tây - Trung Quốc tín nhiệm, thu hút đông đảo khách tham quan tại gian hàng công ty sau nhiều năm tham gia Hội chợ. Trung bình hàng năm, Nệm Vạn Thành cung cấp ra thị trường khoảng 700.000 sản phẩm các loại. Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành 5-15 năm, đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, công ty còn tích cực tham gia các chương trình từ thiện. Hàng năm Nệm Vạn Thành dành hàng tỷ đồng làm từ thiện, xây dựng cầu nông thôn, tặng nhà tình nghĩa cho các địa phương và đóng góp hàng trăm triệu đồng cho các nạn nhân chất độc da cam và Quỹ người nghèo ở các quận huyện và thành phố.
Sản phẩm nệm Vạn Thành cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tài trợ tại các game show truyền hình như: Chuyện nhỏ, Siêu thị may mắn, Thư giãn cuối tuần, Vượt lên chính mình, Tết làm điều hay – Vì nông dân nghèo, game show “3-2-1”, game show “Một phút để chiến thắng”…
Ông Trương Ty - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “ Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đạt được thành tựu như hôm nay là cả một chặng đường dài nỗ lực và phát triển, luôn mạnh dạn đầu tư áp dụng đổi mới công nghệ, liên tục cải tiến trong quản lý và sản xuất cũng như trong kinh doanh, mạnh dạn đầu tư xây dựng thương hiệu, đã tạo nên nhiều sức bật phát triển lớn trên thị trường nệm trong nước, cũng như thị trường nệm xuất khẩu trên thế giới. Sản xuất nhiều mặt hàng phục vụ công nghiệp và người tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm, vì sản xuất số lượng nhiều nên giá cả cạnh tranh, hậu mãi tốt với quy chế rõ ràng, tất cả những điều này giúp doanh số của công ty đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước.
Trong quá trình sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008, giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp hội hàng gia dụng của tiểu bang California cấp (số: IMP 138942). Vạn Thành luôn hướng về một mục tiêu đơn giản: là làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng mong đợi. Công ty không bao giờ thỏa mãn với những gì đã đạt được.
Không ngừng cải tiến, hướng về những mục tiêu ngày càng cao, đó là phương châm kinh doanh của công ty”. Tổng Giám đốc công ty nói: “Nệm Vạn Thành sẽ luôn phải đổi mới và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bằng việc phải nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình để mỗi sản phẩm Nệm Vạn Thành mang đến cho cộng đồng là những giá trị thực sự từ trong tư duy, trí tuệ, tài sản tri thức và cả niềm tự hào của tập thể CB-CNV công ty”. Nệm Vạn Thành luôn giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng trên cả nước bình chọn.
HỒNG VÂN