Công viên không ghế

Cần Thơ: Nạn móc túi lộng hành
Công viên không ghế

Nhiều người dân ở Quảng Ngãi rất bức xúc trước tình trạng công viên Ba Tơ, TP. Quảng Ngãi không có ghế ngồi (ảnh). Toàn bộ khu vực công viên rộng cả héc ta nhưng chỉ vài ba cái ghế đá bể nát nằm chỏng chơ giữa công viên, khiến ai nấy lắc đầu ngán ngẩm.

Công viên không ghế ảnh 1

Công viên này vừa mới xây dựng, ban đầu còn có nhiều người dân tối tối ra đây tập thể dục, hóng mát. Nhưng vì không có ghế ngồi và xung quanh công viên xuất hiện nhiều ống kim tiêm của các đối tượng nghiện ma túy nên dần dần chẳng còn mấy ai dám “bén mảng” tới đây. Mong cơ quan chức năng sớm trang bị ghế ngồi và dẹp nạn hút chích ma túy ở công viên Ba Tơ để nó thật sự là một công viên văn hóa.
V.M.H - Quảng Ngãi

Cần Thơ: Nạn móc túi lộng hành

Tối 23-12, rất nhiều người dân đi xem ca nhạc ở công viên nước Cần Thơ đã bị kẻ xấu móc túi lấy tiền và điện thoại. Trước đó, vào buổi sáng 23-12, tại khu vực công viên Lưu Hữu Phước, đang diễn ra ngày hội trẻ em “Ăn thật khỏe, chơi thật vui” cũng vậy, cả chục người dân bị móc túi lấy mất điện thoại. Nhiều người dân bức xúc cho biết, tệ nạn này thường lộng hành ở Cần Thơ vào những dịp lễ và Tết, nhưng cơ quan chức năng chưa có biện pháp khắc phục.
CAO PHONG

Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý

Tin cùng chuyên mục