Có hàng triệu khách hàng đã gắn bó với Co.opmart hơn 17 năm nay, là nền tảng để Co.opmart trở thành hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam với 64 siêu thị trên toàn quốc. Tri ân lòng tin cậy ấy, trong tháng 11, Co.opmart tổ chức tháng khuyến mãi Trân trọng cảm ơn khách hàng tại 64 siêu thị trên toàn quốc, 64 cửa hàng thực phẩm Co.op Food và đại siêu thị Co.opXtra.
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn
“Trân trọng cảm ơn khách hàng” là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm, được Co.opmart tổ chức định kỳ hàng năm. Ngoài việc đầu tư một khoản ngân sách lớn và sự chu đáo trong công tác tổ chức, năm 2013 này Co.opmart còn cải tiến hàng loạt dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
“Trân trọng cảm ơn khách hàng” diễn ra từ ngày 13-11 đến 1-12 với những hoạt động hấp dẫn, mang đến quyền lợi thiết thực cho khách hàng:
- Hơn 2.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được giảm giá đến 50%.
- Chương trình “Ưu đãi đặc biệt”, diễn ra 2 đợt, từ 13 đến 16-11 và từ 28-11 đến 1-12. Cứ mỗi hóa đơn từ 300.000đ, khách hàng được ưu tiên mua 1 sản phẩm giá ưu đãi đặc biệt chỉ với 1.000đ, 2.000đ, 5.000đ,…
- Chương trình “Thiết thực sẻ chia” diễn ra trong 3 ngày 17, 18 và 19-11-2013, khách hàng thân thiết/Thành viên/VIP khi mua sắm trong khu tự chọn với trị giá hóa đơn từ 500.000đ trở lên sẽ nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 30.000đ có thể dùng mua tất cả các mặt hàng trong siêu thị, hoặc phiếu mua hàng trị giá 50.000đ để mua các mặt hàng đồ dùng và may mặc.
- Chương trình “Bộ sản phẩm tiết kiệm” với những bộ sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, hàng nhãn riêng Co.opmart được giảm giá đến 50% trong các ngày từ 24 đến 27-11-2013. Các bộ sản phẩm này sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.
- Chương trình còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết/Thành viên/VIP Co.opmart:
+ Trong thời gian từ 13-11 đến 1-12, quý khách hàng thân thiết/Thành viên/VIP sẽ được mua những sản phẩm có giá ưu đãi dành riêng.
+ Trong 4 ngày 20 đến 23-11, với chương trình “Ngàn lời cảm ơn, hàng triệu điểm thưởng”, khách hàng Thành viên/VIP Co.opmart khi mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ. Cứ 30 điểm mua hàng được tặng 30 điểm thưởng.
Liên tục cải tiến để phục vụ khách hàng
Hơn 1 năm sau sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Co.opmart đã thực hiện đồng loạt những cải tiến hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn. Co.opmart tổ chức không gian mua sắm mới theo xu hướng hiện đại, thông thoáng nhưng vẫn giữ nét truyền thống của một siêu thị thuần Việt. Song song đó, chương trình phát thanh Co.opmart Radio với nhiều chuyên mục tư vấn mua hàng, kiến thức chăm sóc gia đình,… cung cấp thêm những thông tin về sự hữu ích của sản phẩm được bày bán tại siêu thị, góp phần giúp khách hàng hiện đại có những quyết định tiêu dùng đúng đắn và hiệu quả hơn.
Với phương châm hoạt động “gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ” Co.opmart không ngừng cải tiến và chuẩn hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ. Co.opmart cũng đã thành lập tổng đài chăm sóc khách hàng để tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng. Đặc biệt, Co.opmart đã triển khai hàng loạt công cụ tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là việc ra mắt Fanpage Co.opmart, qua đó nâng cao tính tương tác với những công dân thời đại @. Saigon Co.op cũng là nhà bán lẻ đang cung cấp dịch vụ lên lai quần áo, gói quà miễn phí… tại từng siêu thị.
Chương trình KHTT là một điểm quan trọng thu hút khách hàng, bởi vì khi sở hữu thẻ Co.opmart, khách hàng có thể tiết kiệm chi tiêu một cách hiệu quả. Là một đơn vị bán lẻ, vừa đảm bảo lợi nhuận vừa dành cho khách hàng tỷ lệ chiết khấu lên đến 2% là nỗ lực vượt bậc của Co.opmart. Không chỉ thế, số tiền tiết kiệm của khách hàng còn có thể tăng lên 3% trong những dịp Co.opmart tặng thêm điểm thưởng vào các dịp đặc biệt, lễ Tết…
|
Với những cải tiến mang tính đột phá trong khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng, trong những ngày cuối tháng 9 năm 2013 vừa qua, Saigon Co.op đã được vinh danh giải thưởng “Dịch vụ khách hàng xuất sắc” do Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ trao tặng. Co.opmart là đại diện Việt Nam đầu tiên được vinh dự trao giải thưởng uy tín này.
Tính đến hết năm 2013, sẽ có 4 siêu thị mới được khai trương tại những tỉnh, thành đã có Co.opmart tọa lạc. Sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng là động lực để Co.opmart tiếp tục mở rộng mạng lưới, đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi vùng miền của đất nước.
Năm 2013 cũng là năm Co.opmart tăng bậc trong top 500 nhà bán lẻ châu Á – Thái Bình Dương và tiếp tục giữ vững vị trí “giải Vàng” tại thị trường Việt Nam trong bảng xếp hạng 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương của Tạp chí Bán lẻ châu Á.
2 giải thưởng kể trên cùng những thành công mà Co.opmart đạt được từ những ngày đầu thành lập đến nay chính là minh chứng cho sự tồn tại trong thời kỳ khủng hoảng của mô hình HTX – một mô hình kinh tế mang tính nhân văn sâu sắc. Những giá trị Co.opmart tạo dựng phục vụ vì cộng đồng đã giúp đơn vị phát triển bền vững không chỉ xét về mạng lưới hay thị phần, mà quan trọng hơn cả là sự yêu thương, tin cậy của khách hàng.
M.TRANG