Cửa sổ thị trường

Cửa sổ thị trường

Cửa sổ thị trường ảnh 1

- “Be Sparkling” - Hãy lấp lánh - là chương trình giới thiệu 3 bộ sưu tập trang sức bạc PNJSilver mới của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận trong mùa hè 2007.

Các bộ sưu tập mới gồm có 50 mẫu lạ mắt, mang tên: Cloverleaf (dịu dàng), Zodiac (may mắn) và Emotion (sành điệu), đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ về kiểu dáng độc đáo và giá cả vừa túi tiền khách hàng tuổi “teen” (70.000 đồng đến 200.000 đồng/món). PNJSilver còn liên kết với các nhãn hiệu NinoMaxx, S-Fone và Thế giới di động bằng cách giảm giá cho khách của nhau (PNJSilver bớt 7% cho khách hàng của 3 nhãn hiệu trên).

Q.Vy

- Quỹ Mekong Enterprise Fund 2 (Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư Mekong Capital) vừa cam kết đầu tư tối đa 4, 5 triệu USD vào Công ty CP Thế giới di động. Đây là khoản đầu tư thứ 3 của quỹ kể từ khi thành lập (2006). Được biết, hệ thống bán lẻ điện thoại di động (ĐTDĐ) của công ty sau 2 năm hoạt động, đã có 8 siêu thị, 1 siêu thị laptop, 1 trung tâm sửa chữa, chiếm tới 20% thị phần hàng ĐTDĐ chính hãng tại TPHCM. Doanh thu trong 2 năm 2005-2006 của Công ty Thế giới di động đã tăng gần 4 lần. Trang web –www.thegioididong.com - có đến 500.000 lượt truy cập/ngày.

T.N

- Tập đoàn Tetra Pak cùng đoàn chuyên gia môi trường Úc đến tham quan Nhà máy giấy Thuận An (huyện Bến Cát, Bình Dương), nhà máy đầu tiên sản xuất giấy tái chế từ rác, nhân Ngày môi trường thế giới 5-6 . Sau 2 giờ, hơn 3 tấn rác vỏ hộp thức uống đưa vào máy nghiền thủy lực đã tách riêng bột giấy ra khỏi hỗn hợp giấy, nhôm, nhựa và đựơc tái chế thành giấy cuộn, giấy bìa và giấy vệ sinh. Chất liệu giấy tái chế được đánh giá cao. Tetra Pak hiện cung cấp cho thị trường Việt Nam 1,5 tỷ vỏ hộp/năm của hàng trăm nhãn hàng; đến năm 2008, 25% vỏ hộp bao bì của tập đoàn sẽ được thu gom và tái chế.

L.M.T

Cửa sổ thị trường ảnh 2

Chị Phan Thúy Hương, Giám đốc Công ty Phan Nam, nhận chứng chỉ HACCP cho thương hiệu kem Monte Rosa.

- Công ty CP Thương mại Phan Nam

vừa nhận một lúc 3 chứng chỉ: hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống quản lý môi trường ISO 14.001:2004 và chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế HACCP cho sản phẩm kem cao cấp với công nghệ Ý: Monte Rosa.

Nhân dịp này, Monte Rosa ra mắt 3 dòng sản phẩm mới: kem cây 4 mùi (dừa, dưa gang, đậu xanh, sầu riêng); kem hộp 125ml 7 mùi và kem bánh Cone 2 mùi vani-dâu và vani-chocolate. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, kem Monte Rosa hiện có hệ thống phân phối rộng khắp TPHCM và có mặt tại các thành phố lớn.

Tin, ảnh: K.Q

Tin cùng chuyên mục