Đã “khơi thông” đường vào dự án Khởi Thành

Báo SGGP, ngày 27-11, có thông tin phản ánh việc một dự án chung cư tại phường Bình Khánh (quận 2) của Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Khởi Thành - Công ty Khởi Thành) (trụ sở chính tại 31 Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đang thi công thì bị một số người ngăn chặn lối đi vào dự án.
Đã “khơi thông” đường vào dự án Khởi Thành

Ngày 28-11, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, đại diện UBND phường Bình Khánh cho biết, cho đến thời điểm này về phía phường cũng như công an quận đã có những biện pháp để xử lý một số chiếc xe ngăn chặn lối đi vào dự án và tháo gỡ các băng rôn treo lên thân xe, hiện không còn xe nào che chắn lối đi vào dự án.

Theo đại diện UBND phường Bình Khánh, sở dĩ có sự việc trên là do có một hộ dân tại đây cho rằng chủ đầu tư thi công tầng hầm ảnh hưởng đến con đường.

Ông Huỳnh Thanh Khiết, Phó Chủ tịch UBND quận 2 cho biết thêm, qua kiểm tra tổng thể mặt bằng thì không có vấn đề gì. Còn việc kiểm tra đơn vị thi công có đúng như giấy phép xây dựng hay không thuộc thẩm quyền của Thanh tra Sở Xây dựng.

Đại diện Công ty Khởi Thành cho biết thêm thông tin, trước đó công ty có văn bản thỏa thuận cho hộ dân này được sử dụng con đường nội bộ của khu dân cư Khởi Thành. Trong lúc thi công phải che chắn một phần, sau khi dự án hoàn thành về nguyên tắc phải bàn giao con đường cho địa phương quản lý.                                                   

Tin cùng chuyên mục