Dầu Tường An 18 năm liên tục nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Ngày 25-2-2014, Công ty CP Dầu thực vật Tường An đã chính thức được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2014”, do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức thường niên và đây cũng là năm thứ 18 liên tiếp Tường An nhận được danh hiệu cao quý do người tiêu dùng cả nước bình chọn. Trong hơn 36 năm qua, Tường An đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã bao bì, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Dầu Tường An 18 năm liên tục nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Ngày 25-2-2014, Công ty CP Dầu thực vật Tường An đã chính thức được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2014”, do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức thường niên và đây cũng là năm thứ 18 liên tiếp Tường An nhận được danh hiệu cao quý do người tiêu dùng cả nước bình chọn. Trong hơn 36 năm qua, Tường An đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới sản phẩm cả về chất lượng và mẫu mã bao bì, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trong đó phải kể đến các sản phẩm đã rất quen thuộc với người nội trợ như dầu Cooking, Vạn Thọ, Olita dùng chiên xào; dầu Mè, Phộng, Nành dùng trộn salad, rau củ quả… rất tốt cho tim mạch; dầu ăn cao cấp Season, Margarine Season có bổ sung Vitamin A & D giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương; dầu ăn dinh dưỡng trẻ em thế hệ mới ViO Extra có bổ sung DHA và các Vitamin A & E tự nhiên từ dầu Gấc giúp trẻ thông minh, sáng mắt và cơ thể khỏe mạnh…

Tập trung nâng cao công tác quản lý chất lượng sản phẩm cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của công ty. Trong năm 2013, Tường An đã được cấp chứng nhận hệ thống Quản lý Chất lượng (QLCL) ISO 9001:2008 và GMP - HACCP do trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT thuộc Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam cấp. Bên cạnh hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh, Tường An cũng thường xuyên thực hiện công tác xã hội, cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng quà cho các nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các gia đình chính sách, các hộ nghèo nhân các dịp lễ, tết…

Hơn 36 năm phát triển, Tường An luôn khẳng định sự vững mạnh của một thương hiệu, nhờ sự cam kết chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng và chính điều này đã giúp Tường An trở thành một thương hiệu thân thương, gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam.

 THU TRANG

Tin cùng chuyên mục