Vừa qua, tại TPHCM, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã phối hợp cùng Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức diễn đàn“Thanh niên với công tác xây dựng và phát triển thương hiệu đơn vị, thương hiệu sản phẩm của ngành Dầu khí”.
Đây là một trong những hoạt động hướng tới lễ kỷ niệm “50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam”.Các đơn vị tham gia diễn đàn đã trình bày tham luận về thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty như: Tham luận “Định vị thương hiệu Đạm Phú Mỹ trong xu thế toàn cầu hóa” (đơn vị PVFCCo miền Bắc), tham luận về nhận diện hình ảnh taxi xanh – taxi Dầu khí (đơn vị PV Trans), giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu PV Gas (đơn vị Tổng Công ty Khí)…
Giao lưu với đoàn viên thanh niên, ông Nguyễn Sinh Khang, UV BCH Đảng bộ PVN, nói về kinh nghiệm phát triển thương hiệu tại những đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí, và bày tỏ khát vọng thương hiệu Petrovietnam sẽ vươn tầm thế giới.
Ông Cao Hoài Dương – TGĐ PVFCCo - cũng chia sẻ một số kiến thức, kinh nghiệm trong việc xây dựng hình ảnh của những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế. Tại diễn đàn, 14 cá nhân và 3 tập thể đã được tuyên dương khen thưởng vì thành tích thực hiện tiết kiệm làm theo lời Bác.
Thái Đăng