Tích hợp đẩy đủ các tính năng: thiết kế tinh tế, chất lượng hình ảnh nổi trội, “đa tính năng” khi vừa có thể kết nối usb, nghe nhạc, xem Film 3D… nhưng lại rất tiết kiệm điện và giá cả vô cùng phải chăng đã khiến những chiếc Tivi Led ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Dạo qua hầu hết các siêu thị điện máy trên địa bàn TPHCM cũng như đông đảo các cửa hàng điện máy ở miền Nam, những chiếc TV Led đã chiếm ưu thế ngay cả về độ quan tâm của khách hàng lẫn doanh số bán ra trên thị trường. Thống kê từ hệ thống siêu thị dienmay.com cho thấy, tỷ lệ Led bán ra trong năm 2012 vẫn giữ được mức tăng khả quan so với năm ngoái, đạt từ 15% lên gần 40%.
Trong khi đó, tại Hệ thống siêu thị điện máy Hà Nam, doanh số Tivi Led tăng khoảng 15% - 20% trong tháng cận Tết. Trong dịp Tết Nguyên đán, sức mua các dòng Tivi Led đã tăng từ 30% bởi siêu thị này đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm “kích cầu” sức mua của người tiêu dùng. Ngoài ra, tại các siêu thị điện máy khác như Pico, Nguyễn Kim… Tivi Led cũng luôn là mặt hàng được khách hàng tham quan, tìm hiểu và mua sắm nhiều nhất bên cạnh các sản phẩm khác như máy tính, điện thoại, đồ gia dụng..v.v...