Thường vào dịp cuối năm cho đến trước Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng nội thất tăng lên rõ rệt, các gian hàng trưng bày gần như lúc nào cũng tất bật. Đây là nhu cầu mua sắm thật, là cơ hội để mỗi gia đình sắm thêm đồ nội thất chuẩn bị cho nhu cầu trang trí nhà cửa. Và đây cũng là thời điểm thích hợp để người tiêu dùng mua hàng với giá ưu đãi nhất trong năm.
Nhiều ưu đãi lớn…
Dạo quanh một vòng thị trường đồ nội thất hiện nay, điều ghi nhận rõ nhất đó là giá cả của nhiều mặt hàng có chất lượng thường được giảm từ 10%-30%. Các cuộc triển lãm, hội chợ về trưng bày và mua sắm hàng nội thất đã được mở ra để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, điều đó làm thỏa mãn thú thưởng lãm để lựa chọn được nhiều nhà sản xuất thích hợp với nhu cầu của từng khách tham quan. Các gian hàng của nhiều công ty về nội thất đua nhau trưng bày hàng trăm mặt hàng khuyến mãi, giảm giá lớn khi họ có nhu cầu thay đổi mẫu mã cho năm mới. Dọc các phố chuyên về nội thất như 3-2 quận 10, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa quận Tân Bình hay khu vực quận 7… các nhà sản xuất đã và đang chuẩn bị nhiều chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng trong dịp Noel, Tết Tây sắp tới. Đại diện một showroom nội thất trên đường 3-2, quận 10, cho biết, nhu cầu nội thất dịp cuối năm rất lớn, các cửa hàng đang áp dụng hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm cạnh tranh lẫn nhau và phục vụ người tiêu dùng vào dịp cuối năm một cách tốt nhất.
Điển hình như Tập đoàn Nội thất Hà Nam đã và đang có chương trình giảm giá tại các hệ thống showroom trên toàn thành phố với mặt hàng Sofa, giường ngủ, bàn ăn… chất lượng cao cấp được giảm giá từ 20%-50%. Ngoài ra nhiều chương trình quà tặng đặc biệt khác cũng được Hà Nam áp dụng như mua sofa tặng bàn trà, khuyến mãi thiết kế, tư vấn nội thất miễn phí, đến tận nhà tư vấn sản phẩm… Những bộ sofa cao cấp bằng gỗ quí như Cẩm Lai, Giáng Hương, Sồi, Nu… phù hợp với những kiểu nhà biệt thự sang trọng cũng giảm giá đáng kể từ 10 triệu đến 50 triệu tùy theo bộ.
Hài lòng từ thương hiệu Hà Nam
Theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá. Cũng vì vậy rất nhiều gia đình, xem đây là dịp, là cơ hội mua sắm hàng nội thất rất hợp lý. Ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc thương hiệu nội thất Hà Nam cho biết, doanh thu bán hàng của hệ thống siêu thị nội thất Hà Nam vào những tháng cuối năm luôn tăng từ 20% - 30%, mặc dù chi phí đầu vào phải gánh lãi suất, và nhiều chi phí khác, nhưng chủ trương không tăng giá sản phẩm bằng cách cắt giảm những chi phí không cần thiết cũng đã được áp dụng. Điều này khiến giá thành sản phẩm vẫn ổn định được, không tăng so với những nhóm hàng khác.
Trái với những tháng đầu và giữa năm, người tiêu dùng mua sắm chủ yếu là sắm cho nhà mới, hay đầu tư cho các dự án căn hộ nên các nhà sản xuất có được mức doanh thu vừa phải. Nhưng ở những tháng cuối năm thì lượng cầu tăng vọt không hẳn do nhu cầu sử dụng mà do hầu hết các mặt hàng nội thất của những thương hiệu có uy tín luôn có những chính sách khuyến mãi rất lớn. Chị Nhung nhà ở đường khu Him Lam, quận 7, cho biết, chị đi xem hàng nội thất tại cửa hàng Hà Nam tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 và cho biết, chị đã không thể bỏ qua chiếc bàn trang điểm bằng gỗ Xoan đào, đơn giản nhưng hiện đại với giá phải chăng, cộng vào đó chị được giảm giá đến 30%. Còn bạn chị thì mua luôn một bộ bàn ăn hình Oval với 6 ghế đi kèm, chiều về đến nhà đã được nhân viên giao và lắp ráp xong ngay trong ngày. Chế độ khuyến mãi giảm tới 50% và chế độ bảo hành sản phẩm cũng được các chị rất hài lòng với thương hiệu này.
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện tại, thời gian qua Hà Nam Group đã không ngừng sáng tạo, thiết kế mới, thay đổi mẫu mã, kiểu dáng từng loại nội thất để sản phẩm luôn đáp ứng được từng phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Đưa thiên nhiên vào căn nhà bạn, phả hồn hoa văn sản phẩm Việt vào từng bộ nội thất, thiết kế vừa nề cổ vừa hiện đại cho từng phong cách sản phẩm…đó là những gì mà Hà Nam Group đã xây dựng một “lối đi riêng” cho thương hiệu nội thất Việt của mình. Đẩy mạnh xuất khẩu với những kiểu dáng nội thất hiện đại hợp với tiêu chuẩn người tiêu dùng ngoại; chiếm lĩnh thị trường trong nước bằng chất lượng và phong cách Việt kết với nhiều thiết kế ngoại lai, đó là những gì đã làm nên “bệ phóng” vững chắc tạo thế phát triển bền vững cho thương hiệu nội thất Hà Nam trên thị trường trong suốt thời gian qua.
Công bố hợp tác chiến lược phát triển căn hộ cao cấp The Park Residence giữa Tập đoàn MIK và Tập đoàn Hòa Bình Tập đoàn MIK Corporation-đơn vị phát triển dự án Khu Căn hộ cao cấp The Park Residence, vừa tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình với vai trò là đơn vị tổng quản lý dự án, tổ chức công trường và giám sát xây dựng cho toàn bộ dự án. Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, đại diện của Tập đoàn MIK Corporation cho biết:“Với việc hợp tác chiến lược của 2 tập đoàn, chúng tôi sẽ cùng nhau mang đến một dự án bất động sản hội tụ nhiều yếu tố hoàn hảo: vị trí đắc địa ngay trái tim Nam Sài Gòn, môi trường sống cao cấp, sáng tạo và nhân văn cùng chất lượng công trình vững chắc, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế…”. Dự án The Park Residence rộng 2,4ha với tầng hầm có diện tích hơn 1,3ha, ba mặt giáp công viên lớn, trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng với Trung tâm thành phố. Từ đây, cư dân cũng có thể dễ dàng lưu thông qua các tuyến đường huyết mạch khác của thành phố như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, và đây cũng là tuyến đường chính gắn kết 2 dự án cao tốc trọng điểm TPHCM - Trung Lương và TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long Thành trong tương lai. Vui lòng liên hệ: Hotline: (08) 7300 7279, 0916 251 221 www.thepark.vn |
QUỲNH ANH