Trước tình hình thị trường còn nhiều biến động, sức mua vẫn còn yếu thì việc chú trọng đầu tư vào các chương trình khuyến mãi giảm giá, kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ để giữ chân khách hàng thân thiết được xem là liều thuốc “tiên” đối với sức khỏe của doanh nghiệp phân phối hiện nay. Đây không chỉ là giải pháp tình thế mà còn là bước đi vững chắc của các doanh nghiệp trước khi nhắm đến việc mở rộng, phát triển thị trường tiềm năng mới.
Thời gian qua, để giữ chân khách hàng thân thiết, các doanh nghiệp phân phối không hề tiếc công sức lẫn tiền bạc để đầu tư vào các chương trình khuyến mãi. Các chương trình được tổ chức liên tiếp với mật độ dày hơn và có quy mô ngày một lớn hơn. Riêng tại hệ thống siêu thị Big C đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hoành tráng tạo nên mãi lực tương đối tốt thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm dịp cuối năm.
- Từ Lễ hội khách hàng
Theo đó, từ 24-10 đến 14-11-2012, chương trình “Lễ hội khách hàng” được thiết kế với hơn 700 mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang,… có mức ưu đãi từ 5% – 45%, đem đến cho khách hàng cơ hội mua sắm những mặt hàng nhu thiết yếu cho gia đình với mức giá thật tiết kiệm.
Ngoài ra, trong thời khắc giao mùa, hệ thống này còn chăm sóc các khách hàng nữ bằng bộ sưu tập “Thu lãng mạn” với gam màu nhẹ nhàng, chất liệu thoáng mát tạo sự thoải mái và tự tin trong các buổi đi chơi, dạo phố, mặc nhà, chơi thể thao,… với mức giá tiết kiệm từ 5% – 40%.
- Cho đến mưa ưu đãi
Song song đó, hơn 300 mặt hàng điện máy như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng, bàn ủi, bếp gas, điện thoại di động,… có mức giảm giá hấp dẫn từ 5% – 30% cũng sẽ được áp dụng trong chương trình “Mưa ưu đãi, sắm liền tay” tại Big C. Đến khu vực này, khách hàng sẽ thật sự là “thượng đế” khi được phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu từ tư vấn sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi với công nghệ bán hàng điện máy hiện đại nhất hiện nay.
Đặc biệt, nhằm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và gửi lời tri ân đến quý thầy cô, hệ thống Big C còn triển khai chương trình “Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam” kéo dài 28 ngày (từ 24-10 đến 20-11-2012), áp dụng cho khoảng 100 mặt hàng được thiết kế dưới dạng hộp quà sang trọng, đẹp mắt với giá bán cực kỳ ưu đãi.
Với các chương trình ưu đãi liên tục và thiết thực, các doanh nghiệp phân phối mà cụ thể là Big C đã chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng, cơ sở vật chất và tiềm lực, cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm chào đón và đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng khi đồng hành và mua sắm trong những tháng cuối năm.
DIỆP BÌNH