Thành lập Sở Du lịch TP Hà Nội

Sau hơn 2 ngày làm việc, ngày 8-7, kỳ họp thứ 13 của HĐND thành phố Hà Nội khóa XIV đã bế mạc. Trước đó, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua nghị quyết về thành lập Sở Du lịch TP Hà Nội và kiện toàn Sở VH-TT-DL TP Hà Nội

(SGGP).- Sau hơn 2 ngày làm việc, ngày 8-7, kỳ họp thứ 13 của HĐND thành phố Hà Nội khóa XIV đã bế mạc. Trước đó, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua nghị quyết về thành lập Sở Du lịch TP Hà Nội và kiện toàn Sở VH-TT-DL TP Hà Nội.

Số biên chế công chức của Sở Du lịch TP Hà Nội đều được tách chuyển từ biên chế công chức của Sở VH-TT-DL. Cùng với đó, Sở VH-TT-DL Hà Nội sẽ được đổi tên thành Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội.

Cùng ngày, HĐND TP Hà Nội cũng đã thông qua nghị quyết về “Một số chính sách thực hiện chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao TP Hà Nội giai đoạn 2016 - 2020”. Trước đó, trong khuôn khổ kỳ họp thứ 13, HĐND TP Hà Nội đã quyết định đặt tên và điều chỉnh độ dài cho 22 đường, phố trong đó có nhiều tuyến đường mang tên các vị danh nhân tiêu biểu như Trịnh Công Sơn, Nguyễn Đình Thi… HĐND cũng đã xem xét và quyết định bãi nhiệm đại biểu HĐND thành phố đối với bà Châu Thị Thu Nga, tổ đại biểu huyện Phúc Thọ.

HÀM YÊN

Tin cùng chuyên mục