FAuto khai trương đại lý tại TPHCM

Ngày 12–1, FAuto chính thức khai trương đại lý tại TPHCM, tại số 530 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân. Đây là một trong số 7 đại lý đầu tiên được FAuto bổ nhiệm trên toàn quốc (Vĩnh Phúc, Hà Nam, Vinh, Quảng Trị, Huế, Biên Hòa, TPHCM). BYD Sài Gòn Auto được xây dựng trên diện tích gần 3.000m², gồm gian trưng bày 400 m² và khu vực xưởng dịch vụ 2.000m² theo đúng tiêu chuẩn của BYD toàn cầu với các trang thiết bị hiện đại.

Tổng vốn đầu tư ban đầu khoảng 15 tỉ đồng (nhà xưởng và trang thiết bị). Tại lễ khai trương, FAuto chính thức giới thiệu sản phẩm chiến lược năm 2011–BYD F0 đến khách hàng khu vực phía Nam; đồng thời đưa ra chương trình tặng phiếu mua phụ kiện trị giá 3 triệu đồng (áp dụng từ ngày khai trương đến hết tháng 1–2011) và giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe tận nhà.

L.H.

  • Big C tăng cường dịch vụ trong mùa bán hàng Tết Tân Mão

Dự đoán sức mua và lượng khách đến mua sắm sẽ tăng mạnh trong khoảng 1 tuần lễ trước Tết, hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị nhiều phương án tăng cường về nhân sự, giờ mở cửa, hạ tầng, cơ sở vật chất…để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất ngay trong thời gian cao điểm, cụ thể: Tăng 30% nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng, tăng 20%nhân viên giao hàng, nhân viên an ninh, nới rộng thời gian phục vụ từ 7 giờ 30 đế 23 giờ, tăng diện tích bãi đậu xe và cải thiện thiết bị giữ xe… Với những nỗ lực trên của Big, khách hàng sẽ có được không gian mua sắm thuận tiện và thoải mái nhất trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Mai Thi

  • Khai trương siêu thị chuyên cung cấp phụ tùng ôtô

Ngày 23–01, Công ty Đoàn Hải khai trương siêu thị chuyên cung cấp phụ tùng ô tô, tọa lạc tại số 756 đường Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM). Đây là siêu thị đầu tiên chuyên cung cấp các loại phụ tùng, linh kiện ô tô được các nhà sản xuất đảm bảo chất lượng. Siêu thị là tòa nhà cao 8 tầng trong đó có 1 tầng hầm và 5 tầng bán hàng, dịch vụ thay thế linh kiện. Trong đó có 1.000m2 trưng bày khoảng 5.000 chủng loại linh kiện, phụ tùng các loại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật và các quốc gia ASEAN (Thái Lan, Malaysia, Indonesia…); được các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng như Toyota, Honda, Ford… và các nhà sản xuất linh, phụ kiện như Denso, Turtle… chỉ định.
Ngoài ra, siêu thị cũng có 1.500m2 xưởng dịch vụ thay thế linh kiện. Với sự ra đời của siêu thị, khách hàng đã có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”.

L.H.

  • Khuyến mãi đặc biệt đón Tết Tân Mão

Từ 26–1 đến 2–02 (tức từ 23 – 30 Âm lịch), nhãn hiệu thời trang A&T thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm kích cầu mua sắm với hình thức giảm giá 20% cho toàn bộ các sản phẩm bày bán trong các cửa hàng, bao gồm hàng do A&T sản xuất cũng như các mẫu hàng do A&T nhập từ nước ngoài. Bên cạnh đó A&T còn có một số mặt hàng giảm giá từ 30–50% (số lượng có hạn). Đây là cơ hội để người tiêu dùng có thể sắm cho bé gái và bé trai các bộ quần áo thời trang đón Tết với hàng trăm mẫu mới cập nhật theo catalogue 2011.

Hệ thống cửa hàng A&T tại TP.HCM: 532 – 534 Nguyễn Đình Chiểu Q.3; 281 Hai Bà Trưng Q.3; 87 Nguyễn Trãi Q.1; 105 Trương Định Q.3

Mai Thi

Tin cùng chuyên mục