Ford Việt Nam chuẩn hóa quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn

Ford Việt Nam chuẩn hóa quy trình dịch vụ sửa chữa tiêu chuẩn

Ford Việt Nam đã đưa vào thành công quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn (thân vỏ) tại 7 đại lý chính thức trên toàn quốc. Đây là một bước nâng cao hơn nữa trong quy trình sửa chữa tiêu chuẩn chung (Quality Care) mà toàn bộ hệ thống 17 đại lý ủy quyền của hãng đã đạt được.

Quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn tại đại lý là một chương trình dịch vụ được phát triển toàn cầu của Ford Motor kết hợp các nghiên cứu toàn cầu với các đặc trưng về dịch vụ sửa chữa tại từng địa phương. Chương trình tập trung vào các quy trình và đào tạo kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sửa chữa, sử dụng nhân công tại đại lý, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn cao, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi và nâng cao sự hài lòng khách hàng.

Theo đó, bao gồm 10 bước trong một chu trình khép kín với mỗi khách hàng, quy trình sửa chữa tiêu chuẩn bắt đầu từ việc nhận lịch hẹn của khách hàng; đón nhận hoặc cứu hộ xe; tìm hiểu tình trạng xe và yêu cầu từ khách hàng; kiểm tra tổng thể; thống nhất phương án sửa chữa; đặt hàng phụ tùng sửa chữa; lên lịch sửa chữa vào xưởng đồng sơn; kiểm soát chất lượng; giao xe và theo dõi sau sửa chữa… Lịch sử sửa chữa của những chiếc xe vào xưởng được cập nhật trên hệ thống để tiện việc theo dõi và chẩn đoán về sau.

Hiện các đại lý Thanh Xuân Ford, Thủ Đô Ford, Hà Nôi Ford, Quảng Ninh Ford, Bến Thành Ford, Sài Gòn Ford – Phổ Quang và Đồng Nai Ford là những đơn vị tiên phong nâng cấp thành công quy trình sửa chữa này. Quy trình sơn nhanh cũng đã được triển khai ở các đại lý kể trên.  Nỗ lực này giúp giảm thời gian xe nằm xưởng chờ đợi, tăng khả năng giao xe đúng hạn cho khách hàng, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, đồng thời tăng hiệu suất của đại lý thêm 17%.

Ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ của Ford Việt Nam chia sẻ: “Ford Việt Nam cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để không những đem đến cho khách hàng những chiếc xe ưu việt dẫn đầu phân khúc, mà còn cung cấp những trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. 100% đại lý ủy quyền của chúng tôi đã đạt tiêu chuẩn quy trình dịch vụ sửa chữa chung Quality Care.

Và thêm nữa, các đại lý Hà Thành Ford, Tây Ford, Thăng Long Ford đang tiếp tục đầu tư thêm nguồn lực để đạt chuẩn quy trình sửa chữa tiêu chuẩn cho xưởng đồng sơn, để tiến tới 10/17 đại lý ủy quyền đạt được tiêu chuẩn sửa chữa cho dịch vụ đồng sơn đến hết năm 2013. Chúng tôi sẽ tiếp tục con đường của mình để đạt được hiệu suất và chất lượng dịch vụ cao hơn nữa”.

NH.N

Tin cùng chuyên mục