Tuần qua, các kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ 17 đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Ford đã góp mặt trong vòng chung kết của Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 6 do Ford Việt Nam tổ chức tại Phú Mỹ Ford, TP Hồ Chí Minh. Hội thi năm nay yêu cầu cao hơn rất nhiều so với những năm trước, các thí sinh phải thể hiện cả kỹ năng thực hành lẫn kỹ năng giao tiếp để đưa chất lượng dịch vụ của Ford lên một tầm cao mới.
Đây là một hành động thiết thực Ford Việt Nam đề ra nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. “Cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất là rất cần thiết để làm tăng sự hài lòng của khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành đối với thương hiệu Ford trên khắp cả nước” - ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam cho biết. Những người chiến thắng của các cuộc thi trước giờ đây đã trưởng thành và đã trở thành cấp quản lý hoặc lực lượng nòng cốt tại các đại lý của Ford.