Ngày 28-8, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp đoạt giải “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng 2016” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế tổ chức thực hiện, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) tiếp tục được công nhận là 1 trong“TOP 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng 2016”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.
Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng thương hiệu nổi tiếng 2016
Với tính năng bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, kết hợp đầu tư và bảo vệ tài chính, sản phẩm “Phúc Bảo An Trường Thịnh” của Fubon Life Việt Nam đã được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao trên các tiêu chí và vượt lên 340 sản phẩm tham gia giải thưởng để giành vị trí trong “TOP 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2016”. “Phúc Bảo An Trường Thịnh” là sản phẩm bảo hiểm kết hợp tính năng bảo vệ với đầu tư tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình thịnh vượng, đồng thời tăng trưởng tài sản an toàn hiệu quả. Thông qua chi trả số tiền bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn khi tham gia sản phẩm, “Phúc Bảo An Trường Thịnh” sẽ bù đắp nguồn tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình nếu người trụ cột không may gặp rủi ro (tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn).
Thế mạnh của “Phúc Bảo An Trường Thịnh” là bảo vệ đến trọn đời, duy trì nguồn tài chính vững vàng cho gia đình. So sánh với sản phẩm bảo hiểm khác trên thị trường, phần lớn chỉ bảo vệ đến khi khách hàng 65 tuổi, nhưng “Phúc Bảo An Trường Thịnh” của Fubon Life Việt Nam sẽ bảo vệ nguồn tài chính cho đến khi 100 tuổi. Với lãi suất đầu tư đảm bảo từ 4%/năm cho 5 năm đầu tiên, từ 3% cho các năm từ năm thứ 6 đến năm thứ 10. Đặc biệt là đối với khách hàng mua sản phẩm trong năm 2016 dự tính sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên. Vì vậy người mua bảo hiểm được hưởng 100% đầu tư an toàn tích lũy tài chính vững chắc.
Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, giải thưởng này là kết quả nỗ lực không ngừng của toàn thể đại lý và nhân viên Fubon Life Việt Nam phát huy giá trị cốt lõi “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo” trong nâng cao tính năng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa kênh phân phối hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam. Niềm vinh dự và sự tin yêu của khách hàng chính là động lực lớn lao cho Fubon Life Việt Nam không ngừng phấn đấu để giúp nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
MINH HẢI