Giải pháp nhận diện thương hiệu

*Bình chọn danh hiệu “Thương hiệu chính hãng”

*Bình chọn danh hiệu “Thương hiệu chính hãng”

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp VN đẩy mạnh sản xuất hàng VN có chất lượng và sức cạnh tranh cao với hàng ngoại nhập, thúc đẩy tinh thần Người VN ưu tiên dùng hàng VN, đồng thời, giúp người tiêu dùng nhận diện và chọn được đúng sản phẩm, đúng thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lưu hành trên thị trường, thực thi Luật bảo vệ quyền lợi của NTD, Luật vệ sinh an toàn thực phẩm, Luật sở hữu trí tuệ, Luật chất lượng sản phẩm hàng hóa, Luật cạnh tranh….

Báo Đối ngoại VN Bộ Công thương, và Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam – www.chonghanggiavn.vnwww.chg.vn (thuộc Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na – Vina CHG) sẽ phối hợp triển khai giải pháp nhận diện thương hiệu và bình chọn danh hiệu “Thương hiệu chính hãng” do người tiêu dùng bình chọn trên báo Báo Đối ngoại Việt Nam Bộ Công thương, và Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam – www.chonghanggiavn.vnwww.chg.vn.

Theo đó, chương trình được tổ chức trao danh hiệu lần thứ I, dự kiến tại TPHCM, vào ngày 26-11-2011. Đây không chỉ là một chương trình khẳng định các thương hiệu của doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm mang thương hiệu chính hãng chất lượng.

Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vai trò và vị thế của mình thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng các thương hiệu sản phẩm với chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có hàng nhái hàng giả và có các chính sách hỗ trợ và bảo vệ tốt cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Thu Hồng

Tin cùng chuyên mục