Giải thưởng Thương Hiệu Việt - Con đường đi vào lòng người của VietABank

Thương hiệu Việt - Thương hiệu của giá trị, niềm tin
Giải thưởng Thương Hiệu Việt - Con đường đi vào lòng người của VietABank

Thương hiệu Việt - Thương hiệu của giá trị, niềm tin

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay khi mà thương mại đã phát triển mạnh mẽ, đời sống người dân được nâng cao thì thương hiệu trở nên không thể thiếu trong đời sống xã hội. Người tiêu dùng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Họ quan tâm nhiều đến xuất xứ hàng hóa, đến thương hiệu, đến những giá trị tiện ích mà thương hiệu mang lại. Những chính sách khuyến khích công chúng như “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, “Đưa hàng Việt về nông thôn”… đã từng bước gắn kết những thương hiệu thân thuộc với đời sống người dân.

VietABank cũng là một thương hiệu Việt hiểu rằng chỉ khi tạo được giá trị và niềm tin trong khách hàng thì mới tìm được chỗ đứng cho thương hiệu. Những nỗ lực phát triển thương hiệu của VietABank luôn gắn liền với việc mang lại những hiệu quả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ cho khách hàng, và đồng thời tạo ra giá trị xã hội, gắn liền với trách nhiệm xã hội. Giải thưởng Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất trong hai năm liền cho thấy cái tâm của những người làm thương hiệu đồng điệu cùng công chúng và cái tầm của thương hiệu đã được nâng lên tầm cao mới.

Ông Nguyễn Quốc Hưng (thứ 5 từ trái qua) - Đại diện VietABank nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Ông Nguyễn Quốc Hưng (thứ 5 từ trái qua) - Đại diện VietABank nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

VietABank và thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011

Là một ngân hàng trẻ tăng trưởng nhanh, vững chắc,VietABank đã từng bước khẳng định vị trí vàng của mình trong hàng ngũ các ngân hàng thương mại. Đến nay, VietABank đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích ở cả lĩnh vực ngân hàng truyền thống và ngân hàng hiện đại; mang những tiện ích thiết thực của ngân hàng đến với khách hàng trong cả nước với 83 điểm giao dịch ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Đồng thời, VietABank có quan hệ đại lý với 385 ngân hàng trên thế giới. Thành quả cho những chặng đường đã qua của VietABank được ghi nhận bằng sự tăng trưởng không ngừng về tầm vóc, quy mô và chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như được các tổ chức có uy tín đánh giá cao với nhiều giải thưởng, cúp vàng và giấy khen, bằng chứng nhận…

Gắn kết với người Việt, VietABank luôn là bạn đồng hành của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng. Là hội viên của Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, VietABank đã có những cam kết hỗ trợ cho chương trình hành động “Đẩy mạnh liên kết, người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Ngoài ra, VietABank phát triển các chương trình cho vay tài trợ nguồn vốn ưu đãi cho sản xuất, kinh doanh; cho vay xuất nhập khẩu… góp phần đẩy mạnh kinh tế đất nước.

Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong hai năm liền là một trong những minh chứng đánh dấu hình ảnh thương hiệu VietABank trong lòng công chúng. Ngày 26-11-2011, ông Nguyễn Quốc Hưng đã đại diện VietABank nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2011 được Ủy Ban Nhân dân TPHCM và Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng. Buổi lễ được tổ chức tại khách sạn Kim Đô, quận 1, TPHCM.

Danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức diễn ra hàng  năm nhằm hỗ trợ, tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế… Chương trình nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước.

Đây là năm thứ 6 Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức chương trình này và có 42 thương hiệu được tôn vinh tại buổi lễ. Sự đánh giá cao của khách hàng, người tiêu dùng và các tổ chức có uy tín là nền tảng cho những bước tiến xa hơn của VietABank trong tương lai, là động lực để VietABank hướng đến xây dựng một ngân hàng bán lẻ được yêu chuộng nhất.

THU THỦY

Tin cùng chuyên mục