Vào dịp gần cuối năm, người dân thường có nhu cầu lựa chọn ngân hàng uy tín để gửi gắm số tiền dành dụm trong cả năm qua. Vì vậy, nhằm gia tăng lợi ích cao nhất cho khách hàng, HDBank triển khai chương trình khuyến mãi lớn “Quà tặng sắc màu” và “Sắc màu lung linh” với 5.000 quà tặng có tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng. Đây là chương trình Tri ân khách hàng lớn trong năm luôn được HDBank duy trì và phát huy.
2.000 vé mời chương trình ca nhạc “Sắc màu lung linh 2”
Chương trình ca nhạc từ thiện “Sắc màu lung linh 2” sẽ được HDBank tổ chức vào khoảng cuối tháng 11-2010. Đây sẽ là nhịp cầu nối của tình thương, dành quỹ từ thiện chia sẻ cho những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống. Chương trình được dàn dựng rất công phu, hoành tráng, hội tụ những ca khúc vang bóng một thời với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Nhóm 5 Dòng kẻ…
Để tạo điều kiện cho khách hàng thưởng thức đêm nhạc ấn tượng và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, HDBank sẽ dành tặng 2.000 vé mời cho khách hàng gửi tiết kiệm ở các điểm giao dịch tại TP.HCM với mức tiền gửi và kỳ hạn theo quy định từ ngày 4-10 đến 20-11-2010.
Tiếp nối những thành công của chương trình năm trước, “Sắc màu lung linh 2” một lần nữa thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xã hội của HDBank, một ngân hàng luôn thân thiện, gần gũi, nỗ lực vì cộng đồng. HDBank mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng quý khách hàng.
Nhận ngay 3.000 quà tặng hấp dẫn
Để đáp lại sự gắn bó và tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, HDBank triển khai chương trình khuyến mãi “Quà tặng sắc màu”. Với mức gửi từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng giao dịch tiết kiệm tại: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Long An sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn. Có đến 3000 quà tặng các loại. Chương trình được triển khai song song cùng “Sắc màu lung linh 2”. Đây là những hoạt động nằm trong chương trình Tri ân khách hàng hằng năm của HDBank.
“Sắc màu lung linh 2” và “Quà tặng sắc màu” là những chương trình tiết kiệm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Bởi ngoài việc đảm bảo an toàn cho số tiền gửi, khách hàng còn nhận được mức lãi suất cạnh tranh nhằm sinh lời tối đa. Đồng thời, HDBank còn gửi đến khách hàng nhiều tiện ích cộng thêm khác.
Thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, HDBank đã xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng toàn diện với việc tăng cường hoạt động dịch vụ thu hộ tận nơi, phục vụ ngoài giờ, giúp khách hàng hoàn thành các thủ tục nhanh chóng… Đặc biệt, thông qua đội ngũ CBNV năng động, tận tình, có năng lực chuyên môn cao, khách hàng còn được tư vấn các hình thức tiết kiệm sinh lời cao và các giải pháp tài chính cho kế hoạch chi tiêu trọn đời.
Bên cạnh danh mục sản phẩm đa dạng, HDBank còn là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai đồng bộ các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như : Dịch vụ eBanking giai đoạn II, Thanh toán trực tuyến, Mobile Banking… với nhiều tính năng mới giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao nhất.
Với tiêu chí “Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất”, HDBank không ngừng đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu về tài chính – ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm tiết kiệm. Bên cạnh đó, HDBank còn dành nhiều ưu đãi cộng thêm, gia tăng tiện ích cho khách hàng gửi tiền. Là ngân hàng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, cùng những nỗ lực không ngừng, HDBank đã thể hiện rõ những bước chuyển mình mạnh mẽ, đồng thời ngày càng khẳng định vị trí của mình trong hệ thống các ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
NHUNG NGUYỄN