
Cụ thể, Chương trình lương thực - thực phẩm có 4.209 điểm bán, gồm 112 siêu thị - trung tâm thương mại, 554 cửa hàng tiện lợi, 938 điểm bán trong 122 chợ truyền thống, 2.605 điểm bán trong khu dân cư. Trong đó có 1.011 điểm bán tại các quận ven, huyện ngoại thành, 19 điểm bán phục vụ công nhân tại 11 KCN- KCX.
Chương trình mùa khai trường có 881 điểm bán, gồm 168 siêu thị, nhà sách, 318 cửa hàng chuyên doanh (văn phòng phẩm, thời trang…), 395 điểm bán trong khu dân cư.
Chương trình sữa có 1.711 điểm bán, gồm 97 siêu thị - trung tâm thương mại, 166 cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên doanh sữa, 62 sạp chợ, 609 điểm bán khu dân cư, 713 trường học bán trú, 64 bệnh viện.
Chương trình dược có 4.182 điểm bán, gồm 3.425 nhà thuốc tư nhân, 120 nhà thuốc bệnh viện và 637 nhà thuốc và đại lý thuốc DN.
Bên cạnh việc phát triển điểm bán, Sở Công thương đã xây dựng kế hoạch tổ chức bán hàng lưu động thực hiện CTBOTT năm 2018 - Tết Kỷ Hợi 2019. Theo đó, phấn đấu tổ chức 1.420 chuyến bán lưu động, tập trung tại các KCX-KCN, quận ven - huyện ngoại thành.
Kết quả, các DN đã tổ chức 1.462 chuyến bán hàng lưu động tập trung, doanh thu đạt 35,4 tỷ đồng. Riêng dịp Tết Kỷ Hợi 2019, các DN đã tổ chức 348 chuyến bán hàng lưu động trong 2 tháng trước tết, doanh thu đạt 8,81 tỷ đồng. Ngoài ra, Saigon Co.op thực hiện nhiều chuyến bán hàng lưu động để hỗ trợ 40 tỉnh, thành trên cả nước thực hiện bình ổn thị trường.