Ngay từ những ngày đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã bắt tay vào việc xây dựng công ty thành một mái nhà hội tụ yêu thương, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn tại nơi đơn vị đang hoạt động và phát triển.
Hanwha Life VN được biết đến là một doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, thế nhưng công ty lại do phần lớn người dân Việt Nam điều hành và đóng vai trò chủ đạo. Đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính của công ty hiện có hơn 10.000 người Việt. Công ty đã và đang nỗ lực hoàn thành sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho người dân Việt Nam, không chỉ thông qua bảo hiểm nhân thọ mà còn qua các hoạt động vì cộng đồng.
Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam (phải) trao tặng 41 nhà tình thương cho người dân tại tỉnh Vĩnh Long
Hành động từ trái tim
Kể từ năm 2013, được sự hỗ trợ của tổ chức LISCC (Hàn Quốc), hằng năm công ty đều triển khai các chương trình CSR như xây dựng nhà tình thương, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, xây mới trường học và trung tâm y tế... Tính đến thời điểm hiện tại, Hanwha đã trao tặng được trên 20 ngàn thẻ bảo hiểm y tế, 145 nhà tình thương, 2 trường học và trung tâm y tế (dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 10 tới). Những hoạt động này được thực hiện trên địa bàn 25 tỉnh thành trong nước. Vào ngày thứ hai đầu tiên của mỗi tháng, công ty đều tổ chức chương trình “I love Hanwha”, đến thăm các trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật ở khu vực lân cận, hỗ trợ chuẩn bị bữa ăn...
Lãnh đạo của Hanwha Life VN cho biết, từ những ngày đầu mới thành lập, thay vì quảng bá hình ảnh thông qua các kênh quảng cáo trên diện rộng, công ty lại tập trung vào những hoạt động vì cộng đồng xã hội với quy mô nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực. Qua việc tham dự các chương trình này, toàn thể đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính cảm thấy tự hào hơn về công ty, đồng thời cũng cảm nhận rõ niềm vui khi chia sẻ được tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Ngoài ra, Hanwha Life VN còn thường xuyên tổ chức các hoạt động như hiến máu nhân đạo, trao tặng học bổng, phân phát bữa ăn miễn phí đến các bệnh viện, chung tay góp sức sửa chữa trường học ở khu vực nông thôn, trao tặng dụng cụ học tập đến các trường khuyết tật…
Cùng xây mơ ước
Với triết lý kinh doanh “Uy tín và trung thực”, dựa trên giá trị cốt lõi của Tập đoàn Hanwha là “Thử thách - Cống hiến - Liêm chính”, Hanwha Life VN đã xác định sứ mệnh của mình: “Thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, công ty luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực”.
Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Một thống kê gần đây cho thấy, hiện chỉ có dưới 5% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm nhân thọ. Thế nên, Hanwha Life VN phải nỗ lực nhiều hơn nữa để ngày càng nhiều người tham gia vào loại hình bảo hiểm này. Toàn thể nhân viên và tư vấn tài chính của công ty tự hào đã làm vai trò hoạch định kế hoạch tài chính cho khách hàng, mang đến hạnh phúc cho người dân Việt Nam thông qua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Hanwha Life VN đã, đang và sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội tương xứng với tốc độ tăng trưởng của công ty, cố gắng làm tròn trách nhiệm của một doanh nghiệp với cộng đồng. Bởi chúng tôi tâm niệm, các hoạt động vì cộng đồng chính là thể hiện tình cảm của công ty với người dân đất nước mình đang hoạt động. Những hành động từ trái tim thì tất nhiên sẽ đến được với trái tim”.
| |
Thái Đăng