Trong tình trạng giá cả có nhiều biến động như hiện nay, Co.opMart đã tăng cường đặt hàng với số lượng lớn để có thể phân phối tới người tiêu dùng mức giá tốt, giảm bớt áp lực cho thị trường. Bên cạnh đó, Co.opMart thường xuyên phối hợp với những nhà cung cấp tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi mua sắm.
Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm
Trong tháng 4, Co.opMart tổ chức chương trình khuyến mãi có kinh phí lên đến hơn 60 tỷ đồng nhằm kỷ niệm 16 năm thành lập hệ thống. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm với những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Chương trình mang đến cho khách hàng những sản phẩm giảm giá hấp dẫn, chương trình rút thăm trúng thưởng với giá trị lớn, mua 1 tặng 1, quà tặng mừng sinh nhật …
- Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Tổng GĐ Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi siêu thị Co.opMart cho biết: “Chúng tôi dành phần lớn trong ngân sách 60 tỷ đồng để thực hiện khuyến mãi hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Chương trình khuyến mãi này là món quà thiết thực nhất Co.opMart dành tặng đến quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Co.opMart trong 16 năm qua. Khách hàng sẽ chọn lựa được những mặt hàng thiết yếu với giá cả tiết kiệm nhất – một điều rất cần thiết trong thời gian này”.
- 1.500 sản phẩm giá đặc biệt mừng sinh nhật, giảm đến 49%: Ngoài những sản phẩm thiết yếu cho bữa ăn hàng ngày như thực phẩm tươi sống (rau củ quả, thịt gia súc, thịt gia cầm, thủy hải sản, trái cây...); thực phẩm công nghệ (nước mắm, dầu ăn, đường, muối…); thực phẩm chế biến (giò chả, lạp xưởng, thịt đông lạnh, jambon, xúc xích,…); người tiêu dùng có thể lựa chọn hàng ngàn sản phẩm thời trang may mặc; mỹ phẩm làm đẹp; đồ dùng gia đình… có mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo.
- Hàng nhãn riêng Co.opMart – Giá tốt nhất: chương trình mang đến cho người tiêu dùng hơn 500 sản phẩm hàng nhãn riêng với giá thấp nhất từ trước đến nay. Hàng nhãn riêng Co.opMart là sự phối hợp giữa Co.opMart và các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường để đưa ra những sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá rẻ hơn sản phẩm của thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5 - 30%. Hiện hàng nhãn riêng Co.opMart đã có hơn 1.000 mặt hàng, chiếm khoảng 1% trong cơ cấu hàng hóa của Co.opMart, tập trung vào nhóm: thực phẩm khô, đông lạnh, bánh kẹo, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng trẻ em và gia đình …
- Bên cạnh chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng thiết yếu, Co.opMart còn mang đến cho khách hàng những món quà bất ngờ. 500.000 phiếu ưu đãi “Mua 1 tặng 1” và 600.000 phiếu quà tặng sinh nhật dành tặng khách hàng.
- Đặc biệt, chương trình rút thăm “Mua nhiều – Trúng lớn” mang đến cho khách hàng cơ hội nhận 56 xe Honda Lead và 5.600 phiếu quà tặng với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng.
Nhiều ưu đãi khi là khách hàng thân thiết Co.opMart
Nét mới của chương trình khuyến mãi sinh nhật hệ thống Co.opMart năm nay là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thành viên và VIP. Hàng ngàn điểm thưởng được gửi đến từng khách hàng thân thiết, chương trình mua 1 tặng 1 đến chương trình giảm giá những mặt hàng thiết yếu dành riêng cho thành viên. Khách hàng thân thiết đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của hệ thống Co.opMart, ngoài những chương trình khuyến mãi dành riêng khách hàng thân thiết của Co.opMart khách hàng được chăm sóc về vật chất lẫn tinh thần như tặng quà sinh nhật, tặng coupon giảm giá, tặng quà Tết Nguyên đán… Khách hàng còn được tiết kiệm từ 2 – 3% dựa vào doanh số mua hàng cả năm. Nét mới của chương trình Khách hàng thân thiết Co.opMart năm nay là khách hàng có thể quy đổi chiết khấu thương mại ngay khi tích lũy được 500 điểm, vào thời điểm bất kỳ trong năm.
Người tiêu dùng có thể tiếp cận thông tin về Co.opMart một cách dễ dàng thông qua đường dây nóng, website, email, hệ thống nhắn tin SMS và các tờ rơi tại siêu thị… Co.opMart cũng đã hoàn thiện chính sách đổi trả hàng, giải đáp phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất.
Co.opMart cũng không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa các dịch vụ tăng thêm nhằm mang lại sự tiện ích cho khách hàng như: gói quà miễn phí, giao hàng tận nhà, đặt hàng qua điện thoại…
Xây dựng chương trình khách hàng trung thành đang là sự lựa chọn của nhiều hệ thống bán lẻ. Khách hàng không chỉ được mua sắm tiết kiệm mà còn nhận được những lợi ích vật chất, tinh thần khi nhà phân phối luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho thành viên của chương trình. Căn cứ vào dữ liệu mua hàng, Co.opMart cũng có những điều chỉnh về hàng hóa, giá cả… để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. “Với hơn 2,5 triệu khách hàng tham gia, phần lớn ngân sách marketing đều dành cho chương trình. Chúng tôi mong muốn khách hàng cảm nhận được những ưu đãi đặc biệt khi là thành viên Co.opMart” - ông Nhân chia sẻ.
| |
Thảo Trang