Mới vào Việt Nam từ năm 2009 nhưng Herbalife nhanh chóng xác lập vị thế vững chắc của mình tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng 2012 dành cho “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” chính là sự đánh giá, tín nhiệm và bình chọn của người tiêu dùng trên cả nước dành cho những nỗ lực “Nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife.
Rồng Vàng là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với các Bộ và Ban ngành nhà nước tổ chức với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, giải thưởng đã tạo được uy tín cả trong và ngoài nước.
“Vượt sóng” kinh tế cùng Rồng Vàng trong năm vừa qua
Lễ trao giải Rồng Vàng năm 2012 với chủ đề “Vượt sóng” đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam long trọng tổ chức tại Hà Nội vào trung tuần tháng 3. Tại lễ trao giải, đại diện Herbalife Việt Nam hân hạnh được trao tặng cúp Rồng Vàng và chứng nhận giải thưởng “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” từ ban tổ chức. Danh hiệu Rồng Vàng đã trở thành cột mốc quan trọng đồng thời cũng là sự khích lệ tinh thần to lớn để Herbalife Việt Nam tiếp tục nỗ lực trong hành trình phát triển.
Giải thưởng Rồng Vàng 2012 ghi nhận thành công rực rỡ của Herbalife khi có đến 97% người tiêu dùng trong tổng số 14.066 phiếu khảo sát đã đánh giá Herbalife là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”. Con số bình chọn đạt kỷ lục khiến nhiều doanh nghiệp mơ ước đã chứng minh khả năng chinh phục thị trường và tạo dựng uy tín của Herbalife với những khách hàng cách đây vài năm còn khá xa lạ với khái niệm “thực phẩm bổ sung dinh dưỡng”.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, Herbalife nhanh chóng xác lập được tên tuổi của mình với sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế đa dạng phát triển dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng tiên tiến. Các sản phẩm tiêu biểu phải kể đến là Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Hỗn hợp Vitamin, Bột Protein giúp xây dựng bữa ăn lành mạnh, cá nhân hóa, sản phẩm Joint Support Advance và Xtra-Cal giúp chăm sóc xương khớp toàn diện hay sản phẩm chuyên về chăm sóc tim mạch… đã và đang tiếp tục nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng.
Tiến sĩ Nguyễn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ: “Ba năm có mặt ở Việt Nam, thời gian không dài nhưng chúng tôi đã luôn nỗ lực, cố gắng rất nhiều để có được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đón giải thưởng Rồng Vàng sẽ trở thành động lực để Herbalife sẵn sàng thành công trong giai đoạn kinh tế vừa qua, để vươn tới những thành công lớn hơn đúng với tinh thần của giải thưởng năm nay - Vượt sóng”.
“Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng” được nhiều người tin dùng nhất
Là tập đoàn về khoa học dinh dưỡng, hơn ai hết Herbalife hiểu được tầm quan trọng của dinh dưỡng thế nào đến sức khỏe, nên luôn tích cực đầu tư vào lĩnh vực mũi nhọn - Nghiên cứu và Phát triển (R&D) với đội ngũ chuyên gia phát triển sản phẩm là những nhà khoa học xuất sắc đầu ngành như Chủ tịch Ban Cố vấn Dinh dưỡng GS.TS. David Heber - GS Trường Y thuộc Đại học danh tiếng UCLA (University of California, LA), Ban hỗ trợ có sự tham gia của TS Louis Ignarro (Nobel Y học 1998). Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Herbalife đã tạo ra một thực đơn dinh dưỡng hoàn chỉnh để cải tạo và nâng cao sức khỏe một cách tiện lợi. Việc bổ sung những sản phẩm bổ trợ tim mạch, các loại khoáng chất, vitamin, protein của Herbalife sẽ là lựa chọn tối ưu đảm bảo sức khỏe cũng như vẻ đẹp cho cơ thể.
Năm 2012 vừa qua, Herbalife đã trở thành đối tác dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam. Việc trở thành đối tác của thể thao Việt Nam từ 2012 - 2013 thông qua biên bản ghi nhớ với Ủy ban Olympic Việt Nam là minh chứng hùng hồn khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội và khoa học dinh dưỡng tiên tiến của Herbalife. Những VĐV chuyên nghiệp, hàng đầu đại diện cho Việt Nam đi thi đấu trên thế giới như Quốc Toàn (cử tạ) hay Phước Hưng (thể dục dụng cụ) thì Herbalife đóng vai trò như trợ lý đắc lực giúp họ hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng và luôn có được “Thể lực vàng” trước những giải đấu lớn. Hơn thế nữa, Herbalife Việt Nam còn là người bạn đồng hành cùng các chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu vóc dáng đẹp và sức khỏe dẻo dai. Cũng trong năm 2012, Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chính cho các người đẹp hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Diễm Hương trong cuộc thi Miss Universe 2012, Hoa hậu Miss Sport 2012 - Lại Hương Thảo cũng tin dùng các sản phẩm dinh dưỡng (bao gồm dưỡng trong và dưỡng ngoài) của Herbalife để duy trì vóc dáng và làn da đẹp, giúp các người đẹp tự tin, năng động mỗi ngày.
Có thể thấy, chính sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm chính là nguyên nhân quan trọng nhất giúp Herbalife trở thành thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam hiện nay.
Trần Nhơn