Highlands Coffee tự hào là thương hiệu cà phê Việt Nam sở hữu 100 quán cà phê trên toàn quốc. Đây là bước tiến quan trọng, thể hiện khát vọng cũng như nỗ lực của Highlands Coffee trong việc dẫn đầu thị trường các chuỗi cà phê tại Việt Nam.
Được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với cà phê Việt Nam, trưởng thành từ tâm huyết của những con người cùng gắn bó, Highlands Coffee không chỉ dừng lại là một quán cà phê đơn thuần mà còn mang trên mình sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam. Trải qua một hành trình dài, Highlands Coffee vẫn luôn chú trọng việc lựa hạt bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày. Để rồi khi đến tay khách hàng, những sản phẩm của Highlands Coffee luôn giữ nguyên hương vị thơm ngon, tươi mới. Nhân dịp này, Highlands Coffee chính thức ra mắt biểu tượng Phin Cà Phê - một nét riêng của cà phê Việt mà không quốc gia nào khác có được. Chính vì vậy, biểu tượng Phin Cà Phê của Highlands Coffee như một lời khẳng định về nét độc đáo trong văn hóa uống cà phê của người Việt Nam, góp phần mang biểu tượng cà phê Việt ra tầm thế giới.
TPHCM: Phân khúc căn hộ hạng A có tỷ lệ hấp thụ cao trong quý 1/2016
Theo báo cáo mới nhất của Công ty Savills Việt Nam, trong quý 1/2016 TPHCM có gần 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động.
Tổng nguồn cung khoảng 37.400 căn giảm -1% theo quý và tăng 82% theo năm. Số lượng giao dịch đạt được hơn 6.300 căn, giảm -18% theo quý nhưng tăng 49% theo năm. Tỉ lệ hấp thụ khoảng 17%, giảm -4 điểm phần trăm theo quý và theo năm bởi vì sự tăng mạnh của nguồn cung trong những quý sắp tới. Căn hộ hạng A có tỷ lệ hấp thụ cao nhất với 23%. Số lượng giao dịch của căn hộ hạng C tăng nhẹ 7% theo quý trong khi hạng A giảm -34% và hạng B giảm 32% theo quý. Từ quý 2/2016 đến 2018, dự kiến hơn 67.600 căn hộ sẽ gia nhập thị trường. Các chủ đầu tư liên tục đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo tiếp thị nhằm giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường.
FedEx công bố Báo cáo Công dân Toàn cầu 2016
Tập đoàn FedEx vừa công bố trực tuyến bản Báo cáo Công dân Toàn cầu 2016, trong đó nêu rõ cam kết của công ty nhằm kết nối thế giới theo những cách thức nhạy bén, linh hoạt và có trách nhiệm.
Một trong những nội dung nổi bật của báo cáo là việc FedEx thông báo đã đạt mục tiêu tăng mức tiết kiệm nhiên liệu lên 30% sớm trước kế hoạch đến 5 năm. Bên cạnh đó, báo cáo cũng đề cập chi tiết về chương trình FedEx Fuel Sense: Từ năm 2007, các sáng kiến Fuel Sense đã tiết kiệm cho công ty hơn 1 tỉ đô-la chi phí nhiên liệu phản lực và cắt giảm hơn 4 triệu tấn khí thải carbon. Theo Tiến sĩ Karen Reddington, Chủ tịch FedEx Express châu Á - Thái Bình Dương: “FedEx không chỉ xây dựng một mạng lưới vận chuyển toàn cầu mà hơn thế nữa, đó là mạng lưới của một thế giới được liên kết chặt chẽ và bền vững. Hơn 17.000 thành viên FedEx tại châu Á - Thái Bình Dương đã và đang đóng góp vào những thành tựu mà chúng tôi đạt được trong các lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết tiếp tục đem lại những giải pháp bền vững cho khách hàng và các cộng đồng trong khu vực”.
Savills Việt Nam đạt 2 giải tại giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương
Công ty tư vấn bất động sản Savills Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 uy tín.
Năm nay, Savills vinh dự giành được hai giải thưởng “Công ty bất động sản tốt nhất Việt Nam” và “Công ty tư vấn bất động sản tốt nhất Việt Nam”. Hàng trăm đơn vị tham gia giành giải được gửi đến từ 25 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và những công ty giành chiến thắng sẽ được biểu dương (“Highly Commended”) hoặc nhận được giải thưởng cao nhất là “5 sao”. Những công ty chiến thắng với số điểm cao nhất sẽ tiếp tục đại diện cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương tham gia giải thưởng bất động sản quốc tế 2016 -2017 trên toàn thế giới.