Hội chợ du lịch quốc tế ITE TPHCM, lần thứ VII-2011: Sức hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines

Tham gia Hội chợ ITE năm nay, Vietnam Airlines sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Cùng với các chương trình khuyến mại “Hạng Thương gia”, “Khuyến mại tour”, “Khuyến mại Bông Sen Vàng”,  Vietnam Airlines còn tung ra 2 sản phẩm khuyến mãi mới, đó là: “Sản phẩm gia đình”  và  “Sản phẩm du lịch”. Với 2 sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và  có thể được giảm tới 50% chi phí…
Hội chợ du lịch quốc tế ITE TPHCM, lần thứ VII-2011: Sức hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines

Tham gia Hội chợ ITE năm nay, Vietnam Airlines sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Cùng với các chương trình khuyến mại “Hạng Thương gia”, “Khuyến mại tour”, “Khuyến mại Bông Sen Vàng”,  Vietnam Airlines còn tung ra 2 sản phẩm khuyến mãi mới, đó là: “Sản phẩm gia đình”  và  “Sản phẩm du lịch”. Với 2 sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt và  có thể được giảm tới 50% chi phí…

“Bốn quốc gia - một điểm đến”

Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL TPHCM cho biết,  Hội Chợ Du lịch Quốc tế ITE TPHCM lần thứ VII tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sài Gòn (SECC) – Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM từ ngày 14 đến ngày 17-9-2011 được xem là sự kiện du lịch lớn nhất Việt Nam.

Hội chợ ITE năm nay nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Bộ trưởng Du lịch 4 nước: Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar thông qua chủ đề “Bốn quốc gia - Một điểm đến”. Đây là một sự kiện du lịch cấp quốc gia thường niên do Bộ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch trực tiếp chỉ đạo và Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch làm Trưởng ban tổ chức.

Với quy mô lớn, Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE TPHCM lần thứ VII-2011 có nhiều chương trình, hoạt động quảng bá rất phong phú, đa dạng như: Hội nghị Xúc tiến đầu tư du lịch 4 quốc gia Campuchia-Lào-Myanmar-VN,Giải thưởng Du lịch 4 nước, Hội thảo Định hướng và tiếp cận các thị trường du lịch trọng điểm… nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.

Cũng theo ông Lã Quốc Khánh, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sài Gòn (SECC) – Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM - một trung tâm kinh tế, du lịch năng động, sáng tạo và là đầu tàu du lịch của Việt Nam, Hội chợ ITE năm nay có hàng trăm gian hàng trưng bày phong phú, đa dạng các loại sản phẩm như: máy móc, thiết bị, máy móc, thiết bị công nghiệp, nông nghiệp, ô tô, xe máy, phương tiện giao thông, các sản phẩm nông nghiệp, chế biến thực phẩm, các sản phẩm về dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giao thông công cộng, hàng không, du lịch, xúc tiến thương mại, nội thất, thủ công mỹ nghệ, dệt may thời trang…

Vì vậy, dự kiến số lượng doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ ở vào khoảng 400 công ty đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số lượng khách tham quan dự kiến cũng sẽ đạt khoảng 30.000 lượt người,  trong đó có hơn 20.000 lượt khách thương mại, bao gồm: các doanh nghiệp xuất khẩu, các công ty thương mại, người mua hàng, các nhà cung cấp, nhà phân phối, nhà bán buôn và bán lẻ, các nhà đầu tư và các nhà nghiên cứu thị trường…  

Vietnam Airlines: đa dạng sản phẩm, khuyến mãi lớn

Tham gia Hội chợ ITE năm nay, Vietnam Airlines đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Trong đó có chương trình khuyến mại “Hạng Thương gia” (thời gian bán từ 14-9 đến 20-9-2011). Chương trình này áp dụng cho tất cả các khách lẻ có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines với hành trình quốc tế khởi hành từ 17/9 và hoàn thành vào ngày 30-11-2011, mức giảm giá cho chương trình này dao động từ 15% đến 46% (tùy hành trình).

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn thứ 2 là “Khuyến mại tour” (thời gian bán  từ 14-9 đến 30-9-2011). Đây là chương trình kết hợp giữa Vietnam Airlines và các công ty du lịch Saigontourist, Du lịch Bến Thành và Vietravel nhằm đưa đến tour trọn gói ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Trong sự kết hợp này, giá vé máy bay của Vietnam Airlines giảm từ 29% đến 79%.

Chương trình khuyến mại thứ 3 là chương trình “Khuyến mại Bông Sen Vàng”. Theo đó, trong thời gian diễn ra hội chợ du lịch quốc tế ITE 2011, khách hàng khi đến gian hàng của Vietnam Airlines tại hội chợ và đăng ký tham gia trở thành hội viên chương trình Bông Sen Vàng sẽ được tặng 2.000 dặm vào tài khoản (dặm thưởng được sử dụng để lấy thưởng nhưng không có giá trị dùng để xét hạng hội viên).

Đặc biệt, cũng trong Hội chợ ITE lần thứ VII-2011, Vietnam Airlines tung ra 2 sản phẩm khuyến mãi mới, cực kỳ hấp dẫn đó là: Sản phẩm gia đình  và Sản phẩm du lịch. Theo đó, khách hàng tại Việt Nam mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31-12-2011 và khởi hành từ 5-9-2011 đến 31-12-2011 có thể được giảm tới 50% chi phí so với cách thông thường. Vietnam Airlines sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.

Với “Sản phẩm Gia đình”, khi mua 1 vé hạng phổ thông (hạng đặt chỗ X) dành cho người lớn, khách hàng sẽ được tặng 1 vé miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay, do đó, đây là sản phẩm lý tưởng cho gia đình hoặc khách đi cùng trẻ nhỏ. Trong khi đó, “Sản phẩm Du lịch” áp dụng mức giá đặc biệt cho khách đi kết hợp từ 3 đến 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.

Lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết, việc triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới nêu trên tại thị trường Việt Nam là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đi lại của khách hàng.

 S.Nâu

Tin cùng chuyên mục