Tuần qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Phát triển, chuyển giao công nghệ ngành xây dựng Việt Nam”, có hơn 800 doanh nghiệp với 2.200 gian hàng đến từ 22 quốc gia tham dự. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Triển lãm lần này là cơ hội tốt nhất để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm. Nội dung hội chợ triển lãm Quốc tế VietBuild TPHCM 2012 bao gồm: Trưng bày và giới thiệu các thành tựu xây dựng, tư vấn thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất… Đặc biệt lần này, sự xuất hiện của nội thất Hà Nam với chương trình “Hàng tốt – Giá tốt” đã gây được ấn tượng mạnh với nhiều mẫu mã sản phẩm mới và mức giá bán khuyến mãi lớn cho khách hàng tham gia hội chợ.
Cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp
Có thể nói rằng, Vietbuild 2012 được xem như là “ngày hội truyền thống” của ngành xây dựng, trang trí nội thất, vì nó liên tục được diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Triển lãm này là cơ hội tốt và là sân chơi bổ ích để các doanh nghiệp lớn gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khách hàng, các doanh nghiệp, người tiêu dùng trong cả nước và quốc tế.
Năm nay, Vietbuild 2012 được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TPHCM từ ngày 4 đến ngày 8-7-2012. Các sản phẩm được trưng bày tại Vietbuild 2012 gồm các nhóm hàng: vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, máy móc thiết bị công nghệ, phụ kiện xây dựng và nhà ở, bất động sản… Triển lãm Vietbuild 2012 nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong ngành xây dựng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu sản xuất từ cuối năm 2011 tới nay.
Ngoài ra trong khuôn khổ triển lãm còn có nhiều hội thảo phong phú, thiết thực phục vụ các doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển và hội nhập.
Tham dự buổi triển lãm Vietbuild 2012 có sự tham dự của nhiều vị lãnh đạo cấp cao của Bộ Xây dựng và thành phố,... Ngoài hoạt động triển lãm, Vietbuild năm 2012 tại TPHCM còn diễn ra nhiều hoạt động đa dạng với 4 buổi hội thảo chuyên đề cùng 20 đề tài, tham luận báo cáo giới thiệu công nghệ mới, vật liệu mới thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong nước và trên thế giới. Buổi hội thảo không còn là báo cáo về các sản phẩm mà Ban tổ chức sẽ chuyển thành buổi trao đổi tọa đàm tranh luận tạo thành diễn đàn cho doanh nghiệp và những người quan tâm.
Theo Ban tổ chức triển lãm, lần này các sản phẩm được trưng bày có cùng chủ đề “Phát triển, chuyển giao công nghệ ngành xây dựng Việt Nam”, với quy mô liên tục phát triển triển lãm Vietbuild cho thấy đây là cơ hội lớn nhất trong năm đối với các doanh nghiệp ngành xây dựng, trang trí nội thất, bất động sản…
Tại đây, các doanh nghiệp mở rộng xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư. Hy vọng, các doanh nghiệp tiếp tục tạo ra những sản phẩm, công nghệ mới với giá thành rẻ, phù hợp trong giai đoạn sản xuất, kinh tế khó khăn.
Bên cạnh triển lãm trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, Vietbuild 2012 còn có các nội dung hấp dẫn khác như: hội thảo tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, diễn đàn kinh tế, tư vấn thiết kế xây dựng nhà ở và trang trí nội thất…
Đến với Vietbuild 2012 lần này, theo Tập đoàn Nội thất Hà Nam, đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt như Hà Nam, thể hiện tầm vóc và giá trị sản phẩm chất lượng của mình trước người tiêu dùng trong nước và quốc tế về các sản phẩm nội thất gia đình bằng gỗ tự nhiên. Trao đổi với chúng tôi tại hội chợ, đại diện của Hà Nam khẳng định: “Không những được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà đồ gỗ nội thất Hà Nam đã xuất khẩu được sang nhiều nước trên thế giới với doanh số cao, điều này chứng tỏ nội lực của Hà Nam đã vươn xa ra thế giới và đã được đón nhận”.
Chương trình “Hàng tốt - Giá tốt” chỉ có ở Vietbuild
Trên diện tích trưng bày là trên 130m2 tại gian số P.021B của Vietbuild 2012, Hà Nam trưng bày nhiều loại sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình và giới thiệu nhiều mẫu mã mới ra mắt khách hàng. Nhằm khẳng định vị thế là doanh nghiệp Việt sản xuất và kinh doanh đồ gỗ trang trí nội thất hàng đầu, lần này Hà Nam đã mang tới hội chợ tất cả các sản phẩm mang phong cách hiện đại nhất, theo kịp xu hướng phát triển của thế giới đã được áp dụng sản xuất để phục vụ người tiêu dùng trong nước một cách phù hợp.
Đó là sự trình diễn một cách đồng bộ về kiểu dáng, màu sắc, cũng như chất liệu cao cấp của từng loại sản phẩm. Các sản phẩm bằng gỗ tự nhiên quý hiếm như Cẩm Lai, Gõ đỏ, Mun… đã được Hà Nam giới thiệu với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Qua ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng, đa số đều đồng tình rằng các sản phẩm đồ gỗ nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên của Hà Nam Group với chất lượng không thua hàng ngoại và giá cả rất tốt. Với chương trình “Hàng tốt – Giá tốt” được áp dụng tại triển lãm lần này, Hà Nam giảm giá trực tiếp 30% trên giá bán đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng, các doanh nghiệp tham gia trong nước và quốc tế.
Trong thời gian gần đây, Hà Nam muốn khẳng định đồ gỗ nội địa hoàn toàn có khả năng cạnh tranh hàng ngoại, khi mà xu thế người tiêu dùng hiện nay đã quay về với các sản phẩm trong nước. Không ngừng học hỏi kinh nghiệm, đa dạng chủng loại sản phẩm và nguồn gốc gỗ, giá thành hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu đồ gỗ Hà Nam từng bước tạo được lòng tin với người tiêu dùng Việt và đem thương hiệu ra ngoài thế giới, khẳng định một thương hiệu Việt chất lượng cao, chất lượng vàng cho sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình.
| |
BẢO HÂN