° Nhựa chí thành (thương hiệu mũ bảo hiểm Chita) nỗ lực vì cộng đồng
Sáng ngày 27-9-2011, tại khách sạn New World TP Hồ Chí Minh, Công ty Nhựa CHÍ THÀNH V.N đã tổ chức hội thảo “TRAO ĐỔI VỀ CHẤT LƯỢNG MŨ BẢO HIỂM”. Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ với nhau về tình hình thị trường nón bảo hiểm hiện nay và cuộc đấu tranh bền bỉ của Chí Thành trong công cuộc đẩy lùi hàng giả, hàng kém chất lượng, cũng như con đường chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và uy tín của thương hiệu mũ bảo hiểm Chí Thành.
Thực tế cho thấy, đứng trước tình trạng thị trường mũ bảo hiểm kém chất lượng đang bày bán tràn lan ở vỉa hè, lề đường đã làm cho các doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm chân chính như công ty Nhựa Chí Thành gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, để có thể tồn tại và phát triển Nhựa Chí Thành đã chọn con đường riêng cho mình là “Uy tín- chất lượng” và kiên trì theo đuổi giá trị nền tảng này trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Với cam kết đó, Chí Thành đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, xã hội nhằm mang đến kiến thức về sản phẩm mũ bảo hiểm an toàn cho người khi tham gia giao thông. Công ty đã phối hợp với Công an Vĩnh Phúc tuyên truyền sản phẩm mũ bảo hiểm an toàn chất lượng tại địa bàn tỉnh, phối hợp với Hội Phụ nữ tỉnh Tiền Giang tổ chức hội thảo tuyên truyền về MBH an toàn chất lượng và trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng an toàn cho bà con ở huyện Cai Lậy- Châu Thành- Gò Công của tỉnh Tiền Giang.
Ông Lưu Song Hùng- Giám đốc kinh doanh Nhựa Chí Thành cho biết, trong thời gian tới, ngoài TPHCM, Nhựa Chí Thành sẽ tập trung phát triển thị trường mục tiêu ở các khu vực Đông Nam Bộ, ĐBSCL, miền Trung, Tây Nguyên. Cũng theo ông Lưu Song Hùng, hiện nay, mũ bảo hiểm của Chí Thành có mặt tại hơn 560 đại lý phân phối trên toàn quốc. Với chiến lược tập trung phân phối vào chuỗi hệ thống siêu thị như: hệ thống Metro, Coop Mart, Vinatex… Dự kiến tháng 9-2011, Chí Thành sẽ khai trương 2 showroom tại 2 địa điểm: 14 Lê Anh Xuân, quận 1 và Kios 404 chợ Bình Tây, quận 6 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Thu mũ cũ- đổi mũ mới” và giảm giá đến 49% trong ngày khai trương cửa hàng. Ngoài ra, với định hướng mới, công ty đặt mục tiêu tập trung vào sản phẩm quảng cáo, khuyến mãi của một số đối tác là các doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu như: Suzuki, Ngân hàng SCB, Mai Linh, Daiichi, Bibica, Oranges… Đây là hướng đi mới của Nhựa Chí Thành trong việc liên kết để nâng cao hiệu quả tiếp thị sản phẩm.
Được biết, Chí Thành đang tiến hành đàm phán với UBND TP Đà Nẵng và Ban ATGT TP Đà Nẵng về việc tiến hành đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng cao tại KCN Hoà Khánh, TP Đà Nẵng. Để mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên theo yêu cầu của UBND TP Đà Nẵng.
Hoàng Anh