Honda Việt Nam giới thiệu mũ bảo hiểm trẻ em Doraemon

Honda Việt Nam giới thiệu mũ bảo hiểm trẻ em Doraemon

Là một trong những nhà sản xuất xe máy tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn ở Việt Nam, Honda Việt Nam hiện không chỉ triển khai các chương trình và hoạt động tuyên truyền phổ cập kiến thức về an toàn giao thông mà còn cung cấp các sản phẩm, phụ kiện chất lượng cao nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, đặc biệt là với trẻ em - những mầm non tương lai của đất nước.

Sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ em được giới thiệu vào tháng 9-2009 và được Tổng cục Tiêu chuẩn và Đo lường Chất lượng cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Với mục đích tạo nên sự khác biệt và kích thích sự hứng thú của trẻ nhỏ khi được đội mũ bảo hiểm, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra đời mẫu mũ bảo hiểm trẻ em mới với họa tiết chú mèo máy dễ thương Doraemon.

Mũ bảo hiểm trẻ em Doraemon có 4 màu sắc tươi sáng cho các bé lựa chọn là: trắng, hồng, vàng và xanh với 2 phiên bản có kính và có lưỡi trai. Sản phẩm sẽ chính thức được bán rộng rãi thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán đề xuất lần lượt là: 266.000 đồng và 233.000 đồng.

H.G

Tin cùng chuyên mục