Kênh Tân Hóa đầy rác

Kênh Tân Hóa đầy rác

Kênh Tân Hóa bắt nguồn từ Bàu Cát (quận Tân Bình) đổ ra quận 6. Theo dòng nước rác thường dồn ứ đoạn qua cầu đường Hòa Bình (quận 11). Thỉnh thoảng công nhân vệ sinh vớt hết rác nhưng rồi người dân sống hai bên bờ kênh lại tiếp tục vứt rác xuống, gây ô nhiễm, mất mỹ quan, làm nghẹt dòng chảy khiến khó tiêu thoát nước vào mùa mưa và làm ngập nặng đường Hòa Bình này. Rất mong người dân có ý thức hơn trong việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh chung và chính quyền địa phương cần có biện pháp triệt để chấm dứt tình trạng này.

TUẤN ANH

“Ao” trên đường

Hình ảnh này ghi nhận trên đường Kha Vạn Cân đoạn ở phường Linh Đông (Q.Thủ Đức, TPHCM). Chỉ một đoạn đường ngắn mà có tới gần chục cái “ao” nước trên mặt đường. Mỗi khi xe ôtô chạy qua, người chạy xe máy lại một phen khốn khổ khi bùn và sình lầy văng tung tóe vào người.

ĐỨC NGHĨA

Nguy cơ sập cầu Ông Búp

Nhiều bạn đọc ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân phản ánh cầu Ông Búp trên đường Lê Đình Cẩn có thể sập bất cứ lúc nào do xe tải vượt quá tải trọng cầu chạy qua  (ảnh). Người dân tại đây cho biết cầu Ông Búp nhiều đoạn hành lang đã bị gãy và trơ sắt ra, mặt cầu xuống cấp, trọng tải cầu chỉ có 0,5 tấn nhưng hàng ngày phải oằn mình gánh nhiều xe tải có trọng tải trên 1 tấn chở hàng thường xuyên chạy qua cầu. Người dân tại đây mong muốn tình trạng trên sớm không xảy ra nữa để việc đi lại không bị gián đoạn và cầu không bị sập.

K.NGÂN

Tin cùng chuyên mục