(SGGP).- Ngày 27-11, tại TPHCM, Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức buổi kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản trong lĩnh vực hàng bách hóa.
Tại buổi kết nối có khoảng 30 công ty Nhật Bản đến Việt Nam trực tiếp giới thiệu các sản phẩm thuộc lĩnh vực hàng bách hóa sử dụng trong đời sống hàng ngày như bộ đồ ăn, nhà bếp, thiết kế, mỹ phẩm…
Buổi kết nối nằm trong chương trình “ASEAN Canavan”. Đây là chương trình được thực hiện với mục đích hỗ trợ việc mở rộng và phát triển thị trường ra nước ngoài của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản. Việt Nam là một trong những thị trường được rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm.
ĐÌNH LÝ