Khám từ thiện cho bệnh nhân nặng tận nhà

Khám từ thiện cho bệnh nhân nặng tận nhà
Khám từ thiện cho bệnh nhân nặng tận nhà ảnh 1

Khoa “Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu” (Bệnh viện Chợ Rẫy) vừa kết hợp với Sở Y tế Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đoàn y bác sĩ đến khám, phát thuốc và tặng quà cho 198 mẹ VN anh hùng, cán bộ lão thành, thương binh nặng, bệnh nhân (BN) nghèo. Ngoài việc khám cho 64 BN tại các trung tâm y tế,  đoàn đã trực tiếp đến tận nhà khám cho 134 BN nặng ở vùng sâu vùng xa (ảnh).

300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt

Đại diện nhãn hiệu dầu ăn Neptune (thuộc Công ty Dầu thực vật Cái Lân – CALOFIC) đã đến thăm và tặng bà con bị ảnh hưởng thiên tại ở một số huyện (thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng)  một số quà trị giá trên 300 triệu đồng. Ngoài ra, thông qua Hội LHPN Đà Nẵng, Caolofic đã tặng gia đình anh Lê Văn Quý (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) 5 triệu đồng (anh Quý là lao động chính trong gia đình, nhưng đã bị lũ cuốn trôi, để lại mẹ già, 3 con thơ và hiện vợ anh chưa có việc làm). Sắp tới, Calofic sẽ tặng thêm 10.000 quyển tập học sinh.

Diễu hành ủng hộ đội nón bảo hiểm

Hưởng ứng quy định đội nón bảo hiểm (NBH) khi đi xe gắn máy trên đường, Công ty VON (Vietnam Online Network- đơn vị sở hữu trang cổng thông tin lớn nhất Việt Nam www.timnhanh.com) đã tặng 400 NBH cho toàn thể nhân viên công ty. Ngày 14-12 vừa qua, VON đã tổ chức diễu hành bằng xe máy qua các trục đường chính của trung tâm TP để cổ vũ đội NBH, với sự tham gia của toàn thể nhân viên VON và nhiều thành viên của cộng đồng mạng Timnhanh.com.

Ngoài ra, trên blog Timnhanh! Café cũng có rất nhiều nhóm thành viên ủng hộ và kêu gọi hưởng ứng quy định đội NBH. Với lượng thành viên hơn 1 triệu người, việc www.timnhanh.com góp phần kêu gọi mọi người đội NBH có ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt là các bạn trẻ trong việc chấp hành luật giao thông.

Tin cùng chuyên mục