Khẳng định dịch vụ bằng tiêu chuẩn TSM (Nhật Bản)

Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn-SAMCO là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động đa ngành trong đó lĩnh vực kinh doanh sản phẩm ô tô các loại và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho thị trường ô tô thành phố Hồ Chí Minh. Góp phần vào sự phát triển trên, các đơn vị thành viên đã đóng vai trò nhất định, trong đó Toyota Bến Thành là một điển hình.

Lâu nay, người tiêu dùng đến Toyota Bến Thành không chỉ để lựa chọn các sản phẩm chất lượng mà họ còn được thụ hưởng chế độ dịch vụ chu đáo. Để làm được việc này, một trong những điểm mạnh nhất của công ty là đã áp dụng thành công hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn TSM toàn cầu (Toyota Customer Service Marketing) của Toyota.

Toyota Bến Thành áp dụng TSM cơ sở năm 2002, TSM cao cấp năm 2005 và là đơn vị đầu tiên đạt TSM đồng sơn trong năm 2005. Khi áp dụng hệ thống TSM, khách hàng dù sửa chữa xe ở đâu cũng được áp dụng một tiêu chuẩn khắt khe, đạt chất lượng chung trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn trên còn được áp dụng cho hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng và cung cấp phụ tùng. Khi đến các đại lý, khách hàng được nhân viên hỗ trợ thực hiện giao dịch nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.

Áp dụng tiêu chuẩn TSM, thời gian qua Toyota Bến Thành đã xây dựng được mẫu hình chuẩn nâng cao tính đồng nhất để tăng cường việc duy trì khách hàng, nâng cao lợi nhuận cho phòng dịch vụ và phụ tùng nói riêng và Tổng công ty nói chung.

Trong năm 2005, Toyota Bến Thành đã sửa chữa và bảo hành khoảng 44.000 lượt xe, người tiêu dùng rất hài lòng khi đến đây được thụ hưởng cả một hệ thống dịch vụ khép kín.

TH.NG.

Các tin, bài viết khác