Khuyến mãi tháng mua sắm thấp điểm

Thông thường, tháng 3 là tháng mua sắm thấp điểm nhất trong năm, để kích cầu tiêu dùng, các nhà kinh doanh phối hợp với nhiều doanh nghiệp tổ chức liên tục các chương trình khuyến mãi lớn. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng có thể mua sắm được nhiều mặt hàng chất lượng cao nhưng giá bán giảm đến 40%.

(SGGP).- Thông thường, tháng 3 là tháng mua sắm thấp điểm nhất trong năm, để kích cầu tiêu dùng, các nhà kinh doanh phối hợp với nhiều doanh nghiệp tổ chức liên tục các chương trình khuyến mãi lớn. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng có thể mua sắm được nhiều mặt hàng chất lượng cao nhưng giá bán giảm đến 40%.

Tại hệ thống siêu thị Co.opMart, từ ngày 15-3 đã tổ chức tuần lễ bán hàng đồng giá với giá giảm đặc biệt dành cho 300 sản phẩm đồ dùng gia đình, thời trang may mặc, hóa mỹ phẩm… Với chương trình “Đã rẻ nay còn rẻ hơn”, hệ thống siêu thị Big C cũng giảm giá bán từ 5%-40% trên 200 mặt hàng nhu yếu phẩm như nước mắm, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến…

Từ ngày 15-3, Công ty Vissan tiếp tục tham gia khuyến mãi giảm 10% trên cẩm nang mua sắm của hệ thống siêu thị Co.opMart và Co.op Food đối với các loại thịt cốt lết heo, sườn heo già, thịt nạc đùi heo, xương đuôi heo… Tại các cửa hàng quần áo, giày dép trên đường phố cũng đồng loại khuyến mãi dưới nhiều hình thức như mua 2 tặng 1, giảm 30%/sản phẩm, rút thăm trúng thưởng,…

Theo các nhà kinh doanh, từ nay đến cuối tháng 3, các DN sẽ tiếp tục khuyến mãi kéo dài cho đến dịp lễ 30-4, nhằm tạo đà cho sức mua trong những tháng tiếp theo.

Th.Hải

Tin cùng chuyên mục