KYMDAN triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn - 2010”: 9 năm vẹn một chữ tình

Quy định tham gia chương trình:
KYMDAN triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn - 2010”: 9 năm vẹn một chữ tình

Công  ty Cổ phần Cao su Sài Gòn-KYMDAN vừa công bố triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn - 2010”. Như vậy, qua 9 năm thực hiện, chương trình “Thay lời cảm ơn” của KYMDAN đã khẳng định được sự chung thủy, nguyên vẹn chữ tình đối với quyền lợi người tiêu dùng. Và chương trình này đã được người tiêu dùng cũng như các chuyên gia quan sát kinh tế thị trường đánh giá là một hình thức hậu mãi mang tính xã hội cao, giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng sản phẩm, gia tăng hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí mua sắm…

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại một cửa hàng GTSP của Kymdan

Khách hàng chọn mua sản phẩm tại một cửa hàng GTSP của Kymdan

Có thể nói, vượt qua nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, thương hiệu KYMDAN đã trở thành niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Là nhà sản xuất chân chính, luôn coi trọng chất lượng và quyền lợi người tiêu dùng nên KYMDAN luôn đem đến cho người tiêu dùng những giá trị cộng thêm, những chính sách khuyến mãi có thật, thực sự hữu ích chứ không phải là những chiếc “bánh vẽ” để chiêu dụ khách hàng.

Một trong những hình thức khuyến mãi mang nhiều ý nghĩa đó chính là chương trình “Thay lời cảm ơn” được công ty tổ chức định kỳ mỗi năm.  Và trong năm 2010 này, chương trình “Thay lời cảm ơn” được thực hiện từ ngày 1-6-2010 đến 31-8-2010. Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc đã sử dụng và bảo quản tốt sản phẩm nệm và salon KYMDAN. Cụ thể:

  • Đối với mặt hàng nệm KYMDAN: 

Khách hàng sử dụng và bảo quản nệm KYMDAN từ 20 năm trở lên sẽ được đổi tấm nệm mới cùng quy cách với tấm nệm đang sử dụng (kèm áo bọc nệm thun) và 1 Phiếu Giảm giá 5%. Khách hàng sử dụng và bảo quản tốt nệm KYMDAN từ 10 đến dưới 20 năm sẽ được tặng 1 gối KYMDAN (bao gồm gối, áo gối trong thun, áo gối ngoài cotton và được đóng trong hộp gối Thay lời cảm ơn 2010) và 1 Phiếu Giảm giá 5%.

  • Đối với mặt hàng salon KYMDAN:

Khách hàng sử dụng salon KYMDAN, sẽ được KYMDAN thực hiện giặt miễn phí. Chương trình năm nay mở rộng phục vụ khách hàng trên toàn quốc chứ không chỉ giới hạn tại khu vực TPHCM như trước đây, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Tặng 1 phiếu làm sạch Salon miễn phí và 1 phiếu giảm giá 5% cho các khách hàng hiện đang sử dụng salon KYMDAN (áp dụng cho khách hàng mua trọn bộ salon, salon giường KYMDAN, ghế thư giãn, không áp dụng cho các khách hàng mua salon miếng, ghế lẻ, đôn).

Khách hàng được tặng Phiếu làm sạch salon miễn phí sẽ đăng ký ngày giặt salon với Phòng Kinh doanh & Tiếp thị Công ty KYMDAN hoặc Chi nhánh KYMDAN trong nước từ ngày 1-6-2010 đến hết ngày 31-10-2010. Thời gian thực hiện giặt salon cho khách: từ ngày đăng ký giặt salon đến hết ngày 31-12-2010.

Thực tế cho thấy, qua 9  lần tổ chức, chương trình “Thay lời cảm ơn” đã tạo được lòng tin nơi khách hàng, thực hiện chính sách quan tâm đến người tiêu dùng, khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như khẳng định lời cam kết với khách hàng là hoàn toàn chân thực: “Bảo hành 6 năm, thời gian sử dụng trên 25 năm, sử dụng sản phẩm Kymdan là hiệu quả và tiết kiệm”.

Nhận xét về chương trình “Thay lời cảm ơn” của KYMDAN, các chuyên gia quan sát thị trường đều cho rằng, đây là hình thức hậu mãi mang tính xã hội cao. Nó giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế so với chi phí mua sắm mà người tiêu dùng đã bỏ ra. Đây cũng chính là một chương trình xuất phát từ lòng tri ân của doanh nghiệp với người tiêu dùng và nó hoàn toàn có thật.

Hiện nay nhiều đơn vị đưa ra hình thức khuyến mãi chỉ nhằm kích thích bán hàng, đôi khi quá trớn còn gây rối loạn thị trường hoặc đánh vào ước muốn tìm vận may của khách hàng. Bên cạnh việc bảo hành sản phẩm, Công ty KYMDAN còn thực hiện những chương trình hậu mãi đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, khuyến khích khách hàng bảo quản, giữ gìn sản phẩm để có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, hậu mãi.

Khác với những đơn vị muốn củng cố doanh số tiêu thụ bằng cách giới hạn tuổi thọ sản phẩm để tránh hiện tượng bão hòa thị trường, Công ty KYMDAN luôn tìm cách nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm nhằm góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện chủ trương tiết kiệm. Đây chính là một chủ trương mang tính giáo dục cộng đồng, mang ý nghĩa xã hội đáng trân trọng.

Quy định tham gia chương trình:

- Khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước sẽ không được tham gia chương trình này. Tuy nhiên khách hàng vẫn được đổi nệm mới nếu đến thời điểm năm 2010, nệm đang sử dụng đủ thời gian 20 năm.

- Khách hàng thuộc phạm vi của chương trình sẽ liên hệ đăng ký tại hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty KYMDAN bao gồm: Công ty, Chi nhánh KYMDAN trong nước, các cửa hàng, đại lý, đại lý vệ tinh.

- Sau khi xác minh, Công ty sẽ tiến hành đổi nệm mới và tặng Phiếu giảm giá (đối với nệm trên 20 năm) hoặc tặng gối và Phiếu giảm giá (đối với nệm từ 10 năm đến dưới 20 năm) cho khách hàng.

- Đối với khách hàng có phiếu giảm giá 5% thì sẽ được giảm ngay trên tổng giá trị hàng hóa (đã bao gồm thuế) khi mua hàng tại hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty KYMDAN.

- Phiếu giảm giá 5% có giá trị đến hết ngày 31-12-2010. Theo đó, hạn chót nhận phiếu giảm giá từ các đơn vị gửi về cho Phòng KD&TT và các chi nhánh là ngày 15-1-2011, Công ty sẽ không nhận những phiếu giảm giá chuyển về sau thời hạn này.

- Phiếu giảm giá chỉ áp dụng cho việc mua sản phẩm trả thẳng tại tất cả các kênh phân phối sản phẩm KYMDAN trên toàn quốc.

- Mỗi Phiếu giảm giá 5% có thể mua tối đa 3 tấm nệm + 1 bộ giường (có nệm) + 1 bộ salon + 2 gối nằm + 2 gối ôm cùng với áo gối, áo nệm, drap đi kèm. Trường hợp khách hàng chỉ mua gối thì số lượng tối đa là 5 cái bất kể quy cách.

- Khi Công ty thực hiện bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác bằng hình thức giảm giá thì khách hàng sẽ được cộng dồn tỷ lệ giảm giá của chương trình khuyến mãi và của Phiếu giảm giá 5%.

- Nếu khách hàng được hưởng những hình thức ưu đãi giảm giá khác (ngoài chương trình khuyến mãi của Công ty) thì chỉ được hưởng 1 hình thức giảm giá với tỷ lệ giảm giá cao nhất trong các hình thức giảm giá đó và Phiếu giảm giá 5%.

- Trường hợp khách hàng có từ 2 phiếu giảm giá trở lên thì không cộng dồn giá trị giảm giá mà chỉ được áp dụng 1 phiếu cho 1 lần mua hàng.

Hiền vy

Tin cùng chuyên mục