Lazada Việt Nam chọn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước hình thành “mô hình sinh thái” thương mại điện tử là một trong những chiến lược quan trọng năm 2015.
Đây là xu hướng tất yếu, khuyến khích các doanh nghiệp cùng liên kết với nhau trên nền tảng trực tuyến, thúc đẩy cho sự phát triển chung của thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới.
Ông Alexandre Dardy, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Mô hình sinh thái thương mại điện tử mà Lazada đã và đang áp dụng hướng đến việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, đồng thời thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi khách hàng”.
K.N