Theo kết quả khảo sát của Kantar World Panel về mức độ phổ biến thương hiệu (Brand Footprint 2016) tại 44 quốc gia với 1 tỷ gia đình, thương hiệu MAGGI xếp vị trí số 1 toàn cầu trong danh mục thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Việc xếp hạng dựa trên phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar World Panel có tên gọi là Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points), thước đo này là sự kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua thương hiệu. Theo đó, thương hiệu MAGGI ở vị trí số 1 ngành hàng thực phẩm đóng gói với tỷ lệ hộ mua là 33,8% và tần suất mua là 7. Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1935. Nước tương MAGGI được lên men tự nhiên từ đậu nành, hạt nêm MAGGI nấm hương được chiết xuất từ nấm hương thiên nhiên và dầu hào MAGGI cho món xào ngon tự nhiên là những dòng sản phẩm quen thuộc, giúp giữ đúng vị ngon tự nhiên của từng món ăn. Các sản phẩm của MAGGI đều được bổ sung vi chất nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu MAGGI thuộc quyền sở hữu của Nestlé, Tập đoàn về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu thế giới. MAGGI bao gồm 300 loại sản phẩm về thực phẩm. Hàng năm, có 800 triệu sản phẩm MAGGI được tiêu thụ trên toàn cầu.
Đ.LÃM