Để đón chào năm mới Ất Mùi 2015, từ ngày 1-1 đến 31-1-2015, Thaco thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda gồm ưu đãi giá và quà tặng tùy từng mẫu xe và khu vực, với tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng.
Theo đó, khách hàng mua xe Mazda được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ). Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để khách hàng sở hữu những mẫu xe chất lượng đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda.
Kết thúc năm 2014, doanh số Mazda bán ra trên thị trường đạt 9.438 xe, tăng 160% so với tổng doanh số năm 2013. Trong đó cú hích ấn tượng nhất diễn ra vào tháng 12 vừa qua, đạt 1.204 xe bán ra. Kết quả này đã đánh dấu tháng bán hàng kỷ lục nhất của Mazda kể từ khi ra mắt, đồng thời là lực đẩy giúp Mazda gia tăng thị phần cả năm lên mức 7,1%, cao hơn mức 4,2% so với cùng kỳ năm 2013.
Mazda 3 đã mang lại doanh số thị trường lớn trong năm 2014
Trong năm qua, các mẫu xe bán chạy nhất là: Mazda CX-5 với 2.931 xe, BT-50 tiêu thụ 2.200 xe, lần lượt tăng trưởng 136% và 186% so với cùng kỳ năm 2013. Gây bất ngờ nhất phải kể đến Mazda 6 với mức tăng trưởng “thần kỳ” vượt xa năm 2013 (180 xe), tăng đến 469% so với cùng kỳ, tương đương 1.024 xe bán ra. Với những ưu điểm sáng giá về thiết kế và công nghệ, Mazda 6 tự tin khẳng định là lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc sedan D.
Mazda 3 cũng có một năm thành công rực rỡ với mức tăng trưởng 68% so với cùng kỳ năm 2013, tương đương 1.970 xe bán ra trong năm 2014. Trong khi đó, sức hấp dẫn đến từ thiết kế mới và công nghệ hiện đại đã giúp Mazda 3 phiên bản hoàn toàn mới có ngay gần 1.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tuần ra mắt. Đứng từ góc độ thị trường và người tiêu dùng, sự nổi bật về công nghệ và trang bị đã giúp Mazda 3 thu hút khách hàng với mức giá cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc (từ 749 - 882 triệu đồng tùy phiên bản).
Bên cạnh đó, Mazda 2 và CX-9 cũng ghi nhận nhiều điểm sáng trong phân khúc của riêng mình. Trong đó, Mazda 2 tăng trưởng 34% (823 xe), Mazda CX-9 cũng tạo dấu ấn với doanh số cả năm đạt 250 xe, tăng 117% so với cùng kỳ năm 2013.
Việc mở rộng sản xuất, hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 tại Việt Nam về doanh số, có thể nói Mazda đã lập kỳ tích trong năm 2014. Với nền tảng đó, năm 2015, Thaco đặt mục tiêu bán ra trên 16.000 xe Mazda và tiếp tục định vị những dòng sản phẩm thiết kế tiên tiến theo ngôn ngữ Kodo, công nghệ hiện đại Skyactiv như CX-5, Mazda 3, Mazda 6...sẽ là những sản phẩm chiến lược.
Trang Phạm