Đây là kết quả đợt đánh giá giám sát của Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về Tiêu dùng (CESCON), thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, tiến hành gần đây tại Công ty Mead Johnson Nutrition Việt Nam.
Theo kết quả này, Mead Johnson Nutrition tuân thủ hoàn toàn và duy trì các tiêu chí chuẩn mực của chứng chỉ “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”. Do đó Mead Johnson Nutrition tiếp tục giữ vững danh hiệu là “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” đến tháng 4-2016.
Chứng chỉ này là một biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Vinastas. Trên cơ sở thẩm định và đánh giá nghiêm ngặt về bốn chuẩn mực chính của doanh nghiệp. Chứng chỉ có hiệu lực trong vòng 3 năm với điều kiện doanh nghiệp phải duy trì đáp ứng các tiêu chí của chứng chỉ thông qua các cuộc khảo sát định kỳ của Vinastas.