Theo thông tin từ hãng xe sang trọng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), để tiếp tục đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng và đa dạng sản phẩm cho thị trường, vào cuối tháng 4-2012 này, MBV chính thức khai trương Brand Gallery Việt Nam Star, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM, đồng thời cho ra mắt mẫu M-Class thế hệ mới. Vậy người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi gì từ những sự kiện này?
Thể hiện đẳng cấp cùng M-class thế hệ mới
Thông tin từ MBV cho biết, M-Class thế hệ mới là dòng thể thao đa dụng thành công nhất phân khúc của Mercedes-Benz đang trên đường về Việt Nam để chuẩn bị ra mắt công chúng lần đầu tiên vào ngày 25-4-2012. Chiếc xe mệnh danh “Chúa tể đường phố” này sẽ chính thức được trình làng tại Sự kiện khai trương Mercedes-Benz Autohaus mới của nhà phân phối ủy quyền Việt Nam Star cùng ngày và sẽ có mặt đồng loạt tại các đại lý của MBV trên toàn quốc.
M-Class là chiếc SUV bán chạy nhất của Mercedes-Benz, với hơn 1,2 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu kể từ lần giới thiệu đầu tiên vào năm 1998 và nó được nhắc đến với vinh dự là chiếc xe định hình phân khúc SUV sang trọng. M-class mới, với phiên bản ML350 4MATIC đánh dấu bước tiến vượt bậc trên phương diện vận hành hiệu quả, với thành tích ít hơn 25% nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản trước, nhờ vào công nghệ động cơ V6 3.5L thế hệ mới và gói trang bị BlueEFFICIENCY kinh tế, bảo vệ môi trường. Những thế mạnh khác của chiếc SUV đẳng cấp này còn thể hiện ở hệ thống dẫn động bốn bánh 4MATIC với khả năng vận hành đỉnh cao, cân bằng hoàn hảo, an toàn tối đa và cảm giác lái năng động trên cả đường phố và đường địa hình phức tạp.
Chiếc M-class thế hệ mới này còn sở hữu công nghệ kiến trúc khung gầm và cơ chế điều khiển thế hệ mới. Ngoài ra, thiết kế xe cũng mang đậm cá tính hơn với các đường gân nổi dứt khoát từ dáng vẻ bên ngoài cho đến các yếu tố giàu tính thẩm mỹ và chất liệu sang trọng từ bên trong ca bin, góp phần đem đến đẳng cấp trải nghiệm trên xe M-class. Khi vừa được giới thiệu trên thế giới, M-class mới ngay lập tức được bình chọn bởi hơn 260.000 độc giả của tờ “Bild am Sonntag” và “Auto Bild” cũng như nhiều tờ báo danh tiếng khác trên 22 quốc gia châu Âu, cho danh hiệu “Vô lăng vàng” trong phân khúc SUV của năm nay.
Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Cũng trong tháng 4 này, chúng tôi tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và đem đến mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất, với sự ra mắt chính thức của chiếc thể thao đa dụng đang được giới yêu xe chờ đợi nhất được gọi là “Chúa tể đường phố” M-class. Giá xe M-class mới được công bố là 3,44 tỷ đồng, đã bao gồm 10% VAT. Khách hàng cũng có thể đặt hàng từ hôm nay tại các đại lý ủy quyền Mercedes-Benz trên toàn quốc. Được biết, bên cạnh việc ra mắt chính thức xe M-class mới, MBV cũng vừa chính thức giới thiệu thêm những lợi ích cho khách hàng mua xe C-class. Theo đó, dòng C-class sẽ chính thức được mở rộng nâng cấp trên phương diện màu xe lựa chọn và thêm trang bị tiêu chuẩn.
Tiện ích khi đến Autohaus mới tại Phú Mỹ Hưng
Theo đánh giá của hãng, Brand Gallery Việt Nam Star, Phú Mỹ Hưng, được khai trương trong dịp này là Autohaus có quy mô lớn nhất, hiện đại bậc nhất trong toàn hệ thống của Mercedes-Benz. Đây không chỉ là nơi để khách hàng tận hưởng những trải nghiệm thương hiệu đỉnh cao, mà còn để các tín đồ tốc độ có thể thỏa niềm đam mê. Được biết, trước đó ba ngày, MBV cũng đã khai trương thêm một đại lý mới khác là An Du Đà Nẵng vào ngày 21 tháng 4. Ông Michael Behrens, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Mercedes-Benz một lần nữa tiến thêm một bước gần với khách hàng hơn. Chúng tôi là thương hiệu ô tô cao cấp duy nhất với hệ thống đại lý toàn diện có mặt ở tất cả những khu vực chính của Việt Nam, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi đầy đủ cho khách hàng”.
Đạt tiêu chuẩn Autohaus 600 của Mercedes-Benz, Mercedes-Benz Brand Gallery tại Phú Mỹ Hưng là khu phức hợp cao cấp gồm phòng trưng bày mang phong cách hiện đại đạt tính thẩm mỹ kiến trúc cao, nhà xưởng dịch vụ đa năng và phòng kinh doanh phụ tùng chính hãng.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, lần đầu tiên, khu vực trưng bày được thiết kế như một thế giới kỳ diệu của các dòng xe nhập khẩu đỉnh cao, trong đó đặc biệt là các mẫu xe đua thể thao AMG. Đây không chỉ là khu vực để khách hàng thưởng lãm xe và công nghệ thời thượng của Mercedes-Benz mà còn là nơi để thư giãn với quầy bar café và nhiều tiện ích thú vị khác, như khu vực dành riêng cho trẻ em vui chơi, trong lúc bố mẹ thưởng lãm xe.
TRUNG PHẠM