Metro đầu tư 3.000 tỷ phục vụ Tết Ất Mùi

Để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa cho Tết Ất Mùi sắp tới, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 3.000 tỷ đồng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô…

Metro đồng thời liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 12-2014 đến hết tháng 2-2015 cho hơn 15.000 mặt hàng với mức giảm từ 15-49%.

Theo đại diện Metro, khách hàng có thể tận dụng các chương trình trong thời gian này để tránh giai đoạn cao điểm cuối năm.

Ngoài giá cả ổn định, không để xảy ra tình trạng sốt giá, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được Metro đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sản phẩm an toàn cho khách hàng. Ngoài ra công ty đồng thời mở rộng thời gian hoạt động từ 5 giờ sáng đến khuya từ ngày 6-2 đến 18-2 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong thời điểm cận Tết.

Tin cùng chuyên mục