Metro và P&G Việt Nam - Tiên phong trong hoạt động từ thiện tết 2011

36 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất, 300 thùng bột giặt Tide, 6.000 hộp sữa, 150 túi tã giấy Pampers, gần 1.000 bộ quần áo mới  và  nhiều phần quà khác với tổng trị giá gần 200 triệu đồng là những gì mà Công ty Metro Cash & Carry và P&G Việt Nam cùng với khách hàng của mình sẽ trao tặng cho các nhà mở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong chương trình từ thiện Tết 2011. Đây được xem là một trong những hoạt động sớm nhất trong các chuỗi hoạt động từ thiện – xã hội Tết của các doanh nghiệp tại trong năm nay.
Metro và P&G Việt Nam - Tiên phong trong hoạt động từ thiện tết 2011

36 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất, 300 thùng bột giặt Tide, 6.000 hộp sữa, 150 túi tã giấy Pampers, gần 1.000 bộ quần áo mới  và  nhiều phần quà khác với tổng trị giá gần 200 triệu đồng là những gì mà Công ty Metro Cash & Carry và P&G Việt Nam cùng với khách hàng của mình sẽ trao tặng cho các nhà mở tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong chương trình từ thiện Tết 2011. Đây được xem là một trong những hoạt động sớm nhất trong các chuỗi hoạt động từ thiện – xã hội Tết của các doanh nghiệp tại trong năm nay.

Metro và P&G Việt Nam - Tiên phong trong hoạt động từ thiện tết 2011 ảnh 1

Đại diện Ban tổ chức và Đại sứ thương hiệu P & G trao tặng học bổng cho các em Làng thanh thiếu niên quận Thủ Đức

Tiếp nối thành công của chương trình “Hành trình chia sẻ cùng Metro và P&G” đã thực hiện qua các năm trước, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam và P&G VN đã khởi động chương trình “Hành trình chia sẻ cùng Metro và P&G - Vì trẻ em mồ côi vui Tết 2011” vào ngày 16-12 vừa qua tại Siêu thị Metro An Phú, TPHCM. Trong chương trình này, Metro và P&G sẽ tổ chức những chuyến xe buýt đưa khách hàng và nhân viên của mình đến thăm các nhà mở nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật. Điểm đến đầu tiên của chương trình là Làng thanh thiếu niên quận Thủ Đức. Chuyến đi là dịp để khách hàng tìm hiểu, chia sẻ và cùng đồng cảm với những thiếu thốn của các em thiếu nhi kém may mắn, nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp, tràn đầy nghĩa tình cho các em, đồng thời cũng phát động sự chung tay của cộng đồng, phát huy truyền thống tương thân tương ái trong mỗi người dân Việt Nam.

Tham gia chương trình, ngoài đại diện lãnh đạo, nhân viên của Công ty Metro Cash & Carry và P&G Việt Nam, khách hàng của hai công ty, còn có các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Bảo Thy, Phương Linh và các tình nguyện viên của các diễn đàn nhân đạo tham dự. Bằng hoạt động ý nghĩa này, có thể nói, trong 5 năm liên tục vừa qua, cùng với khách hàng của mình, Công ty Metro Cash & Carry và P&G Việt Nam đã tiên phong dấy lên phong trào hoạt động từ thiện vào những dịp xuân về, để đem đến cho các số phận kém may mắn, một mùa xuân tươi đẹp hơn. Người tiêu dùng có thể đăng ký tham gia tiếp hành trình chia sẻ đầy ý nghĩa này tại hệ thống Metro và cùng với ban tổ chức khởi hành những chuyến xe buýt nghĩa tình từ Metro Thăng Long- Hà Nội để đến với các em nhỏ tại làng Birla vào ngày 13-01-2011, từ Metro An Phú (quận 2, TPHCM) đến với Trung tâm Thị Nghè vào ngày 20-01-2011.

Các chương trình Tết do P&G Việt Nam phối hợp cùng Metro thực hiện:

- Xuân 2007: “Cho điều nghĩa tình, nhận 3 điều phúc”: Được tổ chức tại các METRO TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng và Đà Nẵng, thu hút hơn 17 ngàn lượt khách hàng tham gia với số tiền 102,837,000 đồng đã được trao cho Làng trẻ em SOS Việt Nam.

- Xuân 2008: “Đầu xuân gieo phước, lộc rước cả năm”: Chương trình gây quỹ mua tặng 2008 bộ quần áo mới cho trẻ em Làng SOS Việt Nam đón Tết.

- Xuân 2009: “Hành trình chia sẻ cùng Metro và P&G”: Ngày 20-12-2008, Chuyến xe tình thương trong “Hành trình chia sẻ cùng Metro và P&G” đã khởi hành tại Metro An Phú đến Làng trẻ em SOS Gò Vấp (TPHCM), mở đầu cho hàng loạt các chuyến xe chở quà và nghĩa tình đến các làng trẻ SOS trên toàn quốc. 2 công ty đã trích ra 160.000.000 đồng từ việc bán các sản phẩm Tide và Downy để hỗ trợ Làng trẻ em SOS Việt Nam.

- Xuân 2010: “Hành trình chia sẻ cùng Metro và P&G – 2010 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo”: Chương trình do Metro Cash & Carry VN và P&G VN phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đến thăm và chúc Tết các gia đình khó khăn tại TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội, đồng thời trao tặng tổng cộng 2.010 thẻ BHYT.

Thiên Long

Tin cùng chuyên mục